ออกหมายจับแล้วน้องปลาสาวมอมยารูดทรัพย์หนุ่มนักเที่ยว ตร.บุรีรัมย์ระดมกำลังล่าตัว

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


จากคดีอันเป็นอุทาหรณ์สอนใจชายหนุ่มนักเที่ยว กรณีหญิงสาวอ้างชื่อ น้องปลาŽ เข้ามาตีสนิทนายวัชระวุฒิ วิรัมย์ อายุ 23 ปี อาชีพคนทรงเจ้า ในสถานบันเทิงตะวันแดง เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ก่อนชักชวนกันไปเปิดห้องพักโรงแรมไดมอนด์ แกรนด์โฮเต็ล แล้วมอมยารูดทรัพย์สินทั้งเงินสดและทองรูปพรรณมูลค่ากว่า 1 แสนบาทหลบหนีไป 

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รวบรวมพยานหลักฐานจนได้เบาะแสว่าคนร้ายสาวรายนี้ใช้ชื่อ น้องปลาŽ ออกล่าเหยื่อเน้นหนุ่มใหญ่มีอายุสวมใส่เครื่องประดับราคาแพงตามสถานบันเทิง จากนั้นเข้าไปตีสนิทก่อนชวนออกมามอมยารูดทรัพย์ข้างนอก โดยมีข้าราชการและนักการเมืองท้องถิ่นตกเป็นเหยื่อแล้วหลายคน แต่ไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเพราะอับอาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 มี.ค. พ.ต.อ.วิรัตน์ ถาดทอง รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดบุรีรัมย์อนุมัติหมายจับคนร้ายสาวรายนี้แล้ว ตามที่พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับน.ส.ศศิธร เนตรสุนทร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/303 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะนี้ได้ส่งหมายจับไปถึงสถานีตำรวจต่างๆ ให้ออกติดตามล่าตัวตามบ้านญาติ บ้านเพื่อน และแหล่งต้องสงสัย โดยเฉพาะใน จ.สุรินทร์ และสมุทรปราการ ซึ่งคาดว่าคนร้ายอาจไปหลบซ่อนตัวอยู่ เนื่องจากมีเพื่อนและคนรู้จักหลายกลุ่ม

 พ.ต.อ.วิรัตน์กล่าวอีกว่า สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายมักชอบเที่ยวตามสถานบันเทิงในตอนกลางคืน โดยอาจมีเพื่อนฝูงใน จ.บุรีรัมย์ ชักชวน ก่อนมาพบเหยื่อที่อยู่ในอาการเมาสุรา ซึ่งจะเลือกลงมือเฉพาะกลุ่มชายวัยกลางคนหรือมีอายุมากเป็นส่วนใหญ่ จากการตรวจสอบย้อนหลังพบผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ไม่กล้าเข้าแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากอับอายและเกรงว่าอาจมีปัญหาครอบครัว สำหรับคนร้ายรายนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพอจะทราบข้อมูลและมีรายละเอียดพอสมควร จึงไม่น่าหนักใจในการติดตามตัวมาดำเนินคดี

 ด้านพ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่า สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุมน.ส.ศศิธร ผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากถือเป็นภัยต่อสังคม โดยเน้นตรวจสอบตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนในพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งเฝ้าตามสถานที่ที่คนร้ายมักไปปรากฏตัวเป็นประจำ ทั้งสถานบันเทิงและโรงแรมต่างๆ ซึ่งจากการตรวจสอบพฤติกรรมคนร้ายขณะนี้ยังเชื่อว่าอาจลงมือคนเดียว ไม่ได้ร่วมกันก่อเหตุลักษณะเป็นกลุ่มแก๊งแต่อย่างใด โดยจะเข้าไปหาเหยื่อตามสถานบันเทิง เมื่อสนใจใครเป็นเป้าหมายหรือเห็นเหยื่อเมาจนเริ่มไม่ได้สติก็จะเข้าไปตีสนิทแล้วลวงเหยื่อออกไปโรงแรมเพื่อรูดทรัพย์

 เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นคนต่างพื้นที่ที่เข้ามาก่อเหตุในบุรีรัมย์และใกล้เคียง ขณะนี้เร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่บ้านเกิดของคนร้ายและในพื้นที่คาดว่าอาจไปกบดานซ่อนตัวอยู่ให้ช่วยติดตามล่าตัว เพราะตำรวจท้องที่มีความเชี่ยวชาญในการออกติดตามมากกว่า ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไปยังไม่มีผู้เสียหายรายอื่นเข้ามาแจ้งความเอาผิดกับคนร้ายรายนี้เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามจะเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดŽ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์