ออกหมายจับเจ๊บีม กะเทยด่านช้าง! แม่เล้าส่ง ด.ญ.ขายตัว!!

ออกหมายจับเจ๊บีม กะเทยด่านช้าง! แม่เล้าส่ง ด.ญ.ขายตัว!!

จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ถูกเพื่อนสนิทหลอกไปให้เพื่อนชายรุมโทรมที่ร้านเกม และในป่าละเมาะ พร้อมมีการกักขังหน่วงเหนี่ยว ต่อมา กลุ่มเพื่อนเหยื่อได้ไปแจ้งให้แม่เด็กทราบ และติดตามตัวจนพบที่โต๊ะสนุกในตลาดด่านช้าง ซึ่งลูกสาวมีสภาพอิดโรยและมีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศ แม่จึงนำเข้าแจ้งความที่ สภ.อ.ด่านช้าง พร้อมนำ ด.ญ.เอ เข้าไปตรวจร่างกายที่ รพ.ด่านช้าง ซึ่งแพทย์ระบุถูกกระทำชำเรา ซึ่งวันที่แจ้งความตำรวจติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นชายที่ร้านเกมได้ครบทุกคน แต่กลับปล่อยตัวไปโดยแจ้งข้อหาเพียงคนเดียวคือ นายประมวล หรือ ไก่ ขันซาทะ อายุ 22 ปี ซึ่งแม่ได้ติดตามคดี จนล่าสุดมีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 6 คน ทั้งข้อหารุมโทรมข่มขืน และค้ามนุษย์

ความคืบหน้า เช้าวันที่ 19 เม.ย. ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ออกหมายจับที่ จ 114/2560 และ จ 115/2560 ลงวันที่ 19 เมษายน 2560 กับผู้ต้องหาจำนวน 2 คน คือ นายธนวัฒน์ กำแหงคุมพล หรือ มิ้ง อายุ 21 ปี และนายสุนัย บุญแป้น อายุ 22 ปี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยิมยอมหรือไม่ก็ตาม โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง ร่วมกันพาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และร่วมพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร

ต่อมา พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ ผกก.สส.ภ.สุพรรณบุรี พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ เสธ กกล.รส.มทบ.17 ได้สนธิกำลังร่วมกัน สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา จากนั้นได้นำตัวไปสอบปากคำที่ห้องประชุม สภ.ด่านช้าง โดยมี พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร รอง ผบช.ภ.7 เดินทางมาควบคุมคดีและคุมสอบปากคำด้วยตัวเอง ก่อนนำผู้ต้องหาทั้งสองคนไปชี้จุดเกิดเหตุที่ร่วมกันรุมโทรม บริเวณร้านเกมภายในตัวตลาดด่านช้าง โดยมีหน่วยคอมมานโดจาก กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และกำลังทหารจาก มทบ.17 กว่า 50 นาย คุ้มกันอย่างแน่นหนา เนื่องจากว่าเกรงผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์ โดยนำผู้ต้องหาไปชี้บริเวณหน้าร้าน หลังร้าน และภายในร้านเกม จุดที่รุมโทรม มีการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโออย่างละเอียดในทุกขั้นตอนเพื่อนำไปประกอบในสำนวน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปขังไว้ที่ สภ.ด่านช้าง

พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร รอง ผบช.ภ.7 เผยว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 ให้มาคุมคดีนี้ และให้มีการดำเนินการอย่างละเอียดรอบคอบเนื่องจากกลุ่มผู้ต้องหา และผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ซึ่งขณะนี้ได้แบ่งงานกับทาง ตำรวจ บก.ปคม. โดยทางตำรวจภูธรสุพรรณบุรีจะดูแลสำนวนคดีในเรื่องของการรุมโทรม กระทำชำเรา และกักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนตำรวจจาก บก.ปคม. ดูแลสำนวนในเรื่องค้าประเวณีและการค้ามนุษย์ โดยในเบื้องต้นที่สอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองยังให้การปฏิเสธกรณีรุมโทรม โดยกล่าวอ้างว่าเป็นการสมยอมของฝ่ายหญิงเอง ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะให้การ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน แต่จะสมยอมหรือบังคับถึงอย่างไรก็ผิดอยู่ดี เนื่องจากเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี

รอง ผบช.ภ.7 เผยต่อว่า ในส่วนของการสอบปากคำเด็ก ซึ่งมีการให้การพาดพิงถึงคนหลายคน ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่ และเยาวชน จึงมีความละเอียดอ่อนสูงในการขอหมายจับกับศาลเด็กและเยาวชน ซึ่งยังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับเพิ่มเติมในส่วนที่เหลือ ขณะนี้ทราบตัวบุคคลบ้างแล้ว จากการให้การของเด็กและผู้ต้องหาทั้งสอง คือนายมิ้ง และนายเจ ที่จับได้และนำมาทำแผนในวันนี้ ส่วนการออกหมายจับผู้ต้องหาที่เหลือ หากมีการสอบปากคำและมีพยานหลักฐานพาดพิงถึงใครก็จะออกหมาย และดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีทุกคน

ส่วนบรรยากาศที่บ้านพักเเละครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ปคม. เข้าสอบสวนเยาวชนหญิงทั้ง 3 คนเพิ่มเติม คือ น้องสาวนายไก่ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา หลังสารภาพเมื่อคืนนี้ว่าเป็นธุระจัดหา พาตัวเหยื่อไปค้าประเวณีให้กับชายคนหนึ่งที่อำเภอด่านช้าง ซึ่งขณะนี้ รอหมายจับจากศาลเยาวชนสุพรรณบุรี จากนั้นจะนำตัวไปยังสถานที่ที่ไปส่งตัวเหยื่อให้กับลูกค้าที่ซื้อบริการ ส่วนเยาวชนหญิงอีก 2 คน คือเพื่อนสนิทของเหยื่อที่พาเหยื่อไปในวันเกิดเหตุ จนถูกเพื่อนชายรุมโทรมถึง 2 ครั้ง ที่บริเวณหาดทรายขาว และร้านเกม

รายงานข่าวแจ้งว่าในส่วนของตำรวจจาก บก.ปคม.ซึ่งดูแลคดีที่เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ล่าสุดได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 2 คน เป็นหญิง 1 คน และชาย 1 คนคือ น.ส.แก้ม และนายบีม ซึ่งเป็นกะเทย ในข้อหาร่วมกันจัดหาค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดย พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม.หัวหน้าชุดทำงาน พร้อมด้วยทีมสืบสวนสอบสวนจาก กก.5 บก.ปคม. ได้นำตัว น.ส.แก้ม อายุ 19 ปี น้องสาวของนายไก่ ผู้ต้องหาที่จับได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นคนพา ด.ญ.เอ ไปขายบริการให้กับลูกค้าสูงวัยคนหนึ่งที่โรงแรมในตัว อ.ด่านช้าง และกะเทยคนหนึ่งชื่อ เจ๊บีม อายุ 30 ปี เป็นคนที่จัดหาลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กหญิง รวมถึงพยานซึ่งเป็นเยาวชนชาย โดยนำตัวทั้งหมดจากบ้านพักเด็กและเยาวชนมาที่ห้องประชุม ศปก.ส่วนหน้า สภ.ด่านช้าง โดยมีทีมสอบสวนจาก กก.5 บก.ปคม.พาแยกห้องสอบสวน มีนายตำรวจระดับรอง ผบช.ภ.7 เข้าร่วมสอบปากคำด้วย

มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสอบสวน บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหากับเยาวชนชายอีก 2 คน ซึ่งทั้งสองคนเป็นคนที่ร่วมกันรุมโทรม ด.ญ.เอ ในป่าชายหาดทรายขาว แหล่งท่องเที่ยวของ อ.ด่านช้าง โดยขั้นตอนทางเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้ทำบันทึกแจ้งข้อกล่าวหาผ่านผู้ปกครองของเด็กทั้งสอง และผู้ปกครองให้ความร่วมมือนำเยาวชนทั้งสองมาพบเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้นำบันทึกการแจ้งข้อกล่าวหาเสนอยังศาลเด็กและเยาวชน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งทางศาลจะพิจารณาเพื่ออนุมัติอีกครั้งหนึ่ง ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กทั้งสองไปฝากไว้ที่สถานพินิจฯ จ.สุพรรณบุรี เพื่อรอการอนุมัติ และมีการนัดสหวิชาชีพ อัยการ ตำรวจ ไปสอบปากคำในพฤติการณ์แห่งคดีต่อไป

สำหรับประวัติของ นายบีม กะเทยที่เป็นธุระจัดหา อายุ 30 ปี เช่าบ้านอยู่ในตัวตลาดด่านช้าง คนในวงการนักเที่ยว อ.ด่านช้าง จะเรียกกันว่า "เจ๊บีม" กลุ่มนักเที่ยวจะรู้ดีว่าหากต้องการซื้อบริการทางเพศ ต้องติดต่อเจ๊บีม ซึ่งถือเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กรายใหญ่ของอำเภอด่านช้าง ที่มักจะหาเด็กและเยาวชนไปขายบริการให้กับลูกค้าทุกระดับในอำเภอด่านช้าง โดยจะใช้วิธีการนำนกต่อไปหาเด็กผู้หญิงตามร้านเกม และสถานบริการต่างๆ ที่เงินขาดมือไปขายบริการในราคา 2,000-2,500 บาท โดยจะแบ่งค่าตัวให้เด็กครั้งหนึ่ง ส่วนที่เหลือเจ๊บีม และนางนกต่อจะนำไปแบ่งกัน.


ที่มา Thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์