อส.โหด! ควงปืนกระแทกปากโจ๋16 กรามแตก-ฟันหัก 8 ซี่

อส.โหด! ควงปืนกระแทกปากโจ๋16 กรามแตก-ฟันหัก 8 ซี่


อส.โหด! ควงปืนกระแทกปากโจ๋16 กรามแตก-ฟันหัก 8 ซี่ ยายแจ้งตร.ขอความเป็นธรรม

 ผู้สื่อข่าวข่าวสด รายงานว่า ได้เข้าไปตรวจสอบกรณีมีผู้ป่วยถูก เจ้าหน้าที่ อส.ของอำเภอคลองหาดทำร้าย แล้วถูกส่งตัวมานอนรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช โดยญาติของคนไข้พบเห็นแล้วทนไม่ได้ มีการถ่ายรูปไปลงเฟซบุ๊ก 

 โดยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว บริเวณตึกศัลยกรรมคอ จมูก ปาก พบว่าเด็กวัยรุ่นที่ปรากฏในเฟซบุ๊กอยู่บนเตียงคนไข้อาการสะบักสะบอม กรามแตก ฟันกรามหักไป 8 ซี่ นางดวงโรจนภา ปรื้มจิตต์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 ม. 11 บ้านเขาตาง็อก ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด ผู้เป็นแม่ กำลังนำอาหารอ่อนให้ทางสายยาง 

 สอบถามแม่ของผู้ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ลูกชายชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่ในโครงการทับทิมสยาม 02 บ้านเขาตาง็อก ทราบแต่เพียงเบื้องต้นว่า ลูกชายถูก อส. ใช้พานท้ายปืนกระแทกหน้าและปากจำนวนหลายที จนสลบคาที่ ทำให้กรามแตก ฟันกรามหักไปทั้งแถบ ส่วนข้อเท็จจริงต้องสอบถามพ่อและเพื่อนๆ ของลูกชายที่ไปด้วยกัน นางดวงผู้เป็นแม่ยังบอกอีกว่า กลุ่ม อส.กลุ่มนี้เวลาเข้ามาตั้งเต็นท์ตรวจภายในหมู่บ้าน มีการตั้งโต๊ะนั่งกินเหล้าจนเมามายด้วย จึงอยากฝากไปยังผู้ที่รับผิดชอบ อยากให้มีการเข้มงวด กวดขันให้มากกว่านี้ พอเมาแล้วทำอะไรรุนแรงเกินเหตุ ตนได้เลิกรากับพ่อของลูกชายนานแล้ว โดยลูกชายอยู่กับคุณยายซึ่งเป็นแม่ของตนเอง

 ด้านนริศ นารามัยวงศ์ นายอำเภอคลองหาด ซึ่งเดินทางเข้ามาเยี่ยมนายเอ บอกว่า ตนได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องการดื่มสุราขณะปฏิบัติหน้าที่ นายอำเภอบอกว่า ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะก่อนจะออกไปปฏิบัติหน้าที่ ได้สั่งกำชับทุกครั้ง 

 ล่าสุดคดีเหยื่อพานท้ายปืนโหด อส. หลังนางอนันต์ ปรื้มจิตต์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นยายของนายเอ เหยื่อพานท้ายปืน อส. เดินทางมาเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุชาติ บุญชุบ ร้อยเวร สภ.คลองหาด หลังเข้าพบร้อยเวร เพื่อนของนายเอ ประกอบด้วย นายปัญญา คำชาย อายุ 22 ปี นายจิรวัฒน์ พรมวิเศษ อายุ 21 ปี อยู่ ต.คลองไก่เถื่อน ได้ให้การไปคนละเรื่องกับที่อส.รายงานนายอำเภอคลองหาด 

 โดยทั้ง 2 ให้การว่า ตนเองกับนายจิรวัฒน์ กำลังนั่งอยู่ในบ้าน เล่นไพ่กันเล่นๆ แก้เซ็ง อยู่ๆ ก็มี อส. ประมาณ 7 คน พรวดพราดเข้าไปในบ้าน พร้อมกับเอาปืนจ่อหัว ก่อนใช้มือตบหน้าพวกตนคนละ 2 ฉาด ก่อนนำตนเองออกมานอกบ้าน พอดีกับนายเอ ขับรถจักรยานยนต์ กลับมาจากซื้อเหล้าที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ชุด อส.ดังกล่าวจึงโบกให้หยุด แต่รถเลยไปเพียงเล็กน้อย อส.จึงเข้าไปใช้พานท้ายปืนกระแทกเข้าไปที่หน้าและปากของนายเอหลายครั้ง จนเลือดกลบปากและจมูก ทาง อส.จึงได้นำตัวนายเอ ส่งไปโรงพยาบาลสระแก้ว 

 ส่วนนายโอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ก็ให้การกับร้อยเวรตรงกันว่า เห็น อส.ใช้พานท้ายปืนกระแทกใส่ใบหน้าของนายเอหลายครั้ง

 ด้านนางอนันต์ ยายของน้องผู้เคราะห์ร้าย บอกว่า หลานเป็นคนดี ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เพิ่งคลานได้ หลังจบ ป.6 ก็ออกมาทำงานที่ทับทิมสยาม 02 สิ้นเดือนก็นำเงินมาให้ยาย ไม่เคยเกเร จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับหลานด้วย เห็นสภาพของหลานแล้ว ทนดูไม่ได้ ถึงแม้หายออกมา ก็คงจะไม่เหมือนเดิม เนื่องจากถูกตีจนกรามแตก ฟันหักจำนวนหลายซี่ คิดว่าคงจะกระทบกระเทือนถึงสมองด้วย

ขอบคุณภาพข่าวจาก ข่าวสด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์