อย่าหลงเชื่อ! แบงก์ทองคำ แท้จริงแล้วมันคือ?

อย่าหลงเชื่อ! แบงก์ทองคำ แท้จริงแล้วมันคือ?

#เตือนภัยประชาชนอย่าหลงเชื่อเด็ดขาดแบงค์ปลอมเหล่านี้

#ชำแหละ #แบงก์ทองคำ
"แบงก์ทองคำ" ที่เป็นข่าวฮือฮากันตอนนี้ ซื้อกันมาใบละ 1,000 กว่าบาท ถึง 5,000 บาท ก็คือ "แผ่นพลาสติกใส" นี่เอง แล้วนำสติกเกอร์ฟอยล์ที่พิมพ์ภาพเลียนแบบธนบัตรรัฐบาลไทย แปะทับลงไปครับ!!cr. เพื่อนในเพจชุมชนฯ แจ้งมาครับต้นทุนที่ซื้อเข้ามาจากจีน แค่ใบละ 100 กว่าบาทเองครับ แล้วมาขายให้คนไทยในราคาสูง โดยอ้างว่าเป็นแบงก์ทองคำและมีใบรับประกันด้วย พวกฉวยโอกาส อาศัยความรัก ความจงรักภักดี ของคนไทยที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาหลอกขายคนไทยกันเอง

#ระวังนะครับ ผิดกฎหมายด้วย +++ ธนบัตรไทยถือเป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย และได้รับความคุ้มครองสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ผู้ใด ขาย มีไว้เพื่อขาย เสนอขาย ให้เช่า เสนอให้เช่า ให้เช่าซื้อ หรือเสนอให้เช่าซื้อ / เผยแพร่ต่อสาธารณชน / แจกจ่ายในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่เจ้าของลิขสิทธิ์ / นำหรือสั่งเข้ามาในราชอาณาจักร ถือว่า เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาท 
ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่ห้าหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

อย่าหลงเชื่อ! แบงก์ทองคำ แท้จริงแล้วมันคือ?


อย่าหลงเชื่อ! แบงก์ทองคำ แท้จริงแล้วมันคือ?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์