อยู่ดีดีไม่ว่าดี!! แจ้งข้อหาหน.แก๊งยากูซ่า แฉ!!เจอตัวเพราะชอบโชว์ลายสัก

11 ม.ค. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.และ โฆษก ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากประเทศญี่ปุ่น 2 นาย เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของ สตช.มายัง สภ.เมืองลพบุรี เพื่อติดตามคดีที่ตำรวจไทยจับ นายชิเกฮารุ ชิเรอิ อายุ 74 ปี หัวหน้าแก๊งยามากูชิกูมิ แก๊งยากูซ่าอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น หลังก่อคดีฆ่าคนตายแล้วหลบหนีเข้ามากบดานในประเทศไทย โดยพักพิงอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดลพบุรีนานถึง 10 ปี กระทั่งถูกตำรวจตามจับขณะกำลังนั่งเล่นหมากรุกอยู่ข้างศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ลูกศร เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาแก่นายชิเกฮารุ ได้แก่ ข้อหาเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต , อยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการอนุญาตสิ้นสุด หรือถูกเพิกถอน และ เป็นคนต่างด้าวไม่แจ้งที่พักอาศัยของตน ก่อนจะส่งกลับดำเนินคดีที่ประเทศญี่ปุ่นต่อไป

ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัว นายชิเกฮารุ ไปชี้จุดที่พักก่อนถูกจับ โดยจุดแรกเป็นบริเวณโรงสี ซึ่งอดีตนายจ้างให้ข้อมูลว่า ตนไม่รู้ว่านายชิเกฮารุเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่า แต่สังเกตเห็นรอยสักเต็มตัว เมื่อตรวจสอบพบไม่มีใบอนุญาตแรงงาน จึงไล่ออกจากโรงสีไป จากนั้นพาไปที่ศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ลูกศร จุดพักที่ 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เปิดโอกาสให้นายชิเกฮารุเล่นหมากรุกกับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย


อยู่ดีดีไม่ว่าดี!! แจ้งข้อหาหน.แก๊งยากูซ่า แฉ!!เจอตัวเพราะชอบโชว์ลายสัก


ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า แก๊งยากูซ่าในประเทศญี่ปุ่น มีสมาชิกกว่า 2 หมี่นคน ถูกแบ่งแยกออกเป็นแก๊งย่อยๆ ซึ่งแก๊งยามากูชิกูมิ มีนายชิเกฮารุ ชิเรอิ เป็นหัวหน้าแก๊ง จึงมีรอยสักเต็มตัว เพราะแสดงถึงความกล้าหาญในการอดทนต่อความเจ็บปวดเวลาสัก นอกจากนี้ยังพบที่นิ้วก้อยซ้ายถูกตัดไป 2 ข้อ นั่นคือการทำผิดแล้วยอมรับการลงโทษ ส่วนช่วงที่หลบหนีมากบดานอยู่ที่ จ.ลพบุรี ก็ชอบโชว์ลายสักซามูไรให้กับเด็กวัยรุ่นดู จนมีคนนำไปลงในโลกโซเชียล และลายสักนี้ถูกส่งไปยังสถานทูตญี่ปุ่น กระทั่งได้รับการยืนยันว่าเป็นลายสักของนายชิเกฮารุ ทำให้สามารถตามจับตัวได้ ซึ่งนายชิเกฮารุ เคยมีภรรยาเป็นคนไทย แต่หย่าขาดจากกันได้ 2-3 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่กบดานอยู่ในเมืองไทย จะมีชาวญี่ปุ่นส่งเงินมาให้ใช้เป็นประจำทุกเดือน จึงสั่งเจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิด หวั่นผู้ต้องหาฆ่าตัวตายระหว่างถูกควบคุมตัว

อยู่ดีดีไม่ว่าดี!! แจ้งข้อหาหน.แก๊งยากูซ่า แฉ!!เจอตัวเพราะชอบโชว์ลายสัก

Cr.dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์