อภิสิทธิ์ เยี่ยม หมอมุก อาการดีขึ้น

ช่วงบ่ายวันที่ 5 ก.ค.54 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังห้อง 1428 ชั้น 14อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา

โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อเยี่ยมอาการของ พ.ต. พญ. ทหัยพร อิ่มวิทยา หรือหมอมุก โดยมีพญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา ให้การต้อนรับ และมี พ.อ.นพ.พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นผู้กล่าวรายงานความคืบหน้าของอาการ 
 
โดยหลังจากที่รับทราบรายงานอาการแล้ว นายอภิสิทธิ์ได้จับมือและทักทายพูดคุยกับหมอมุก

 ซึ่งขณะนั้นหมอมุกอยู่ระหว่างการทดสอบความจำเกี่ยวกับรูปภาพต่าง ๆ อยู่ นายอภิสิทธิ์ ก็ได้ช่วยหยิบภาพมาให้ด้วยพร้อมมีการสอบถามว่า รูปนี้ตรงกับรูปไหน และหยิบภาพที่เหมือนกับที่มีอยู่ยื่นให้หมอมุก โดยเลือกกระดาษสัญลักษณ์ให้ พร้อมทำสัญลักษณ์มือ “ ไอเลิฟยู ” ให้หมอมุก ซึ่งหมอมุกก็ยิ้มตอบรับตลอดเวลา ทั้งนี้ พญ.พรรณกร ระบุว่าอาการทางร่างกายของหมอมุกนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สามารถทานข้าวเองได้ มีอาการสดชื่น แต่การรับรู้ไม่ 100% 
 
นายอภิสิทธิ์ กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมหมอมุกว่า ตอนนี้อาการทางร่างกายของหมอมุกไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

โดยอยู่ระหว่างการฟื้นฟูเรื่องของสมอง ในส่วนของคดีก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการ ขณะที่อาการของหมอมุกจะกลับมาได้ 100% หรือไม่นั้น  ต้องประเมินเป็นระยะ ตอนนี้ก็จะเริ่มด้วยการฝึกพูด  ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันกับตนว่ามีความคืบหน้าส่วนมารดาของหมอมุกก็ไม่ได้บ่นอะไร ตอนนี้ก็ขอดูแลลูกสาวก่อนเท่านั้น 
 
เมื่อถามว่าในส่วนของคดีคิดว่าจะมีการจับแพะอีกหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า
ให้เจ้าหน้าที่เขาดำเนินการไปแต่ตนได้กำชับแล้วว่าให้ตรงไปตรงมา  วันนี้ถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก เพราะทางตำรวจเพราะมีกลายอย่างที่เป็นตัวยันอยู่
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์