อภินิหารกุมารทองโจรเจอดีเผ่นหนีแน่บ(ชมคลิป)


อภินิหารกุมารทองโจรเจอดีเผ่นหนีแน่บ(ชมคลิป)

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พระชัยศักดิ์ จันทสาโร อายุ 36 ปี พระลูกวัดหน้าต่างนอก หมู่ 2 ต.หน้าไม้ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินจากตู้บริจาคภายในศาลาการเปรียญของวัด จึงรุดไปตรวจสอบ พบตู้บริจาคไม้วางตั้งอยู่ใกล้กับโต๊ะหมู่บูชากุมารทอง โดยมีร่องรอยถูกงัดเอาเงินที่อยู่ภายในไปจนหมด 


นอกจากนี้ยังพบรอยเท้าคนปีนออกไปทางหน้าต่าง ด้าน พระชัยศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างเล็ก สูงประมาณ 160 ซม.  สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล มีหมวกปิดบังใบหน้า บุกขึ้นมาบนศาลาการเปรียญ แล้วยกตู้บริจาคจากบริเวณที่นั่งรับกิจนิมนต์ของพระครูสมบูรณ์ จริยธรรม หรือ หลวงพ่อแม้น อาจารสมฺปนฺโน เกจิดัง เจ้าอาวาสวัด ไปงัดเอาซองบริจาคที่ญาติโยมนำมาถวายหลวงพ่อแม้น จำนวน 5 ซอง ออกที่บริเวณหน้าโต๊ะบูชา ต่อมาตนได้ยินเสียงคล้ายอะไรล้มและมีเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกมาดู ก็เห็นคนร้ายกระโดดวิ่งหนีออกไปที่หน้าวัดด้วยท่าทางตื่นกลัว ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในศาลาการเปรียญสามารถจับภาพเอาไว้ได้

ขณะที่ นายสมบัติ พงษ์เวช อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่วัด กล่าวว่า จากภาพวงจรปิดตนเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเจออภินิหารของกุมารทองของหลวงพ่อแม้นที่สร้างเอาไว้ให้ญาติโยมบูชา เพราะจู่ๆตู้บริจาคก็ล้มลง จนคนร้ายตกใจส่งเสียงเอะอะวาย ก่อนที่วิ่งหนีไปด้วยความหวาดกลัว สำหรับกุมารทองของหลวงพ่อแม้น มีชื่อเรียกว่า "กุมารทองปิ่นเพชรเทวา" ซึ่งหลวงพ่อแม้นท่านได้เชิญดวงวิญญาณเทพชั้นสูงมาสิงสถิต จึงทำให้กุมารทองของหลวงพ่อแม้นมีตัวตน และกุมารทองของหลวงพ่อแม้นให้แต่คุณ ไม่มีโทษ  ส่วน หลวงพ่อแม้น กล่าวว่า เงินที่คนร้ายที่ได้ไปน่าจะมีประมาณ 3-4 พันบาท อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางวัดเคยถูกงัดตู้บริจาคมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งไม่ได้แจ้งความอะไร เพราะเงินที่ได้ไปไม่มาก ซึ่งดูจากรูปร่างแล้วน่าจะเป็นวัยรุ่นจากที่อื่นที่เข้ามาก่อเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์