อนุดิษฐ์โต้ทุกข้อของฝ่ายค้านเรื่องแท็บเล็ต

อนุดิษฐ์โต้ทุกข้อของฝ่ายค้านเรื่องแท็บเล็ต

นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ พร้อมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 1 ปี ของ ICT เน้นที่เคยแถลงต่อสภา  พร้อมปัดทุกข้อกล่าวหาของฝ่ายค้าน เรื่องแท็บเล็ต

นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า  กระทรวง เตรียมแถลงผลงานรัฐบาลครบ 1 ปี ในเวลา 10.00 น. โดยจะเน้นนโยบายเร่งด่วนที่ทางกระทรวงได้แถลงต่อสภาไว้  อาทิ เรื่องแท็บเล็บ การเทิดทูนพระมหากษัตริย์ การบูรณาการข้อมูลแต่ละกระทรวง และเรื่องเศรษฐกิจเทคโนโลยีสารสนเทส ด้านการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ  ทั้งนี้  ยังไม่ขอประเมินคะแนนตัวเองในการบริหารงานกระทรวง และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งเรื่องการจัดแท็บเล็ตไม่ตรงสเปค บล็อกเว็บโป๊ไม่ได้ และไม่มีศูนย์ซ่อมแท็บเล็ต  พร้อมติงฝ่ายค้านว่า สามารถตรวจสอบได้  แต่ต้องเปิดเผยความจริงกับประชาชนด้วย  และไม่หนักใจหากจะนำเรื่องดังกล่าวมาอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะพร้อมชี้แจงข้อมูล


นอกจากนี้  นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ ยังเปิดเผยว่า ในปี 2556 จะมีระบบควบคุมข้อมูลที่สมบูรณ์ในแท็บเล็ตมากขึ้น ทั้งการดาวน์โหลดข้อมูล รวมถึง ตรวจสอบสติถิการใช้งานและการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่เหมาะสม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์