อนาคตดับวูบ!พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกอนาจาราสาวถึงห้อง

อนาคตดับวูบ!พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกอนาจาราสาวถึงห้อง


ตำรวจเตรียมออกหมายจับ พร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักเตะชื่อดังวัย 30 ปี ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในข้อหาพยายามข่มขืน หลังจากนางสาวเอ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนว่า ได้ถูกนายนักฟุตบอลคนหนึ่ง อายุ 30 ปี เป็นศูนย์หน้าทีมดังในจ.นครราชสีมา แต่เธอได้ต่อสู้ขัดขืนหนีรอดมาได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด 31 ม.ค. พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของสโมสรฯ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า สโมสรยอมรับว่านักเตะที่เป็นคดีความอยู่เป็นนักเตะในสังกัดของสโมสรจริง และสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสโมสรจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากพบว่าตัวนักเตะทำผิดจริงสโมสรจะทำการลงโทษขั้นสูงสุดทันที ทั้งนี้สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเป็นทีมที่มีนักเตะเป็นแบบย่างที่ดีต่อเยาวชน และสังคม ทั้งการเล่นในสนาม และการประพฤติตัวนอกสนาม ซึ่งหากสอบสวนแล้วพบว่าตัวนักเตะทำผิดจริง ทางสโมสรจะทำการลงโทษ คือ ยกเลิกสัญญา และให้ออกจากสโมสรทันที ในนามสโมสรของคนโคราช ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง และได้สั่งพักงานพร้อมพงษ์อย่างไม่มีกำหนด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ได้ออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว และล่าสุดได้รับการประสานจากครอบครัวของนายพร้อมพงษ์ว่า จะนำตัวนายพร้อมพงษ์เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 1 ก.พ.นี้


อนาคตดับวูบ!พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกอนาจาราสาวถึงห้อง


อนาคตดับวูบ!พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกอนาจาราสาวถึงห้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์