อดุลย์ เยี่ยมตร.ที่บาดเจ็บจากเหตุปะทะม็อบ-มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา

อดุลย์ เยี่ยมตร.ที่บาดเจ็บจากเหตุปะทะม็อบ-มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา

วันที่ 5 ธ.ค. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พร้อมคณะเดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาลเจ็บจากเหตุปะทะกันกับกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณสะพานอรไทย
 
ที่โรงบาลตำรวจ ทั้ง 3 นาย ประกอบด้วยร.ต.ต.สุวรรณภูมิ มาตสรรค์ รอง สว.สส.สภ.บ้านโป่ง ถูกวัตถุคล้ายระเบิดเข้าบริเวณศีรษะทำให้สลบหมดสติ, ด.ต.สิทธิชัย ทุมพลา ผบ.หมู่ งานสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านเทื่อม จ.อุดรธานี ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณสะพานอรทัย ได้ถูกวัตถุคล้ายระเบิดตกใส่บริเวณหลังจนเกิดรอยช้ำที่แผ่นหลัง และบริเวณนิ้วชี้ข้างขวาโดนสะเก็ดระเบิดกระดูกแตก และพ.ต.ท.วิเชียร มุริจันทร์ รอง ผกก.ควบคุมฝูงชน 2 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดระเบิด บริเวณคออยู่ที่ห้องไอซียู ทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะนี้อาการดีขึ้น


 พล.ต.อ.อดุลย์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทั้ง 3 คนขณะนี้อาการทั้งหมดดีขึ้นตามลำดับ
 
และได้มอบเงินช่วยเหลือ ด.ต.สิทธิชัย และร.ต.ต.สุวรรณภูมิ คนละ 45,000 บาท พ.ต.ท.วิเชียรที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้รับเงินช่วยเหลือจำนวน 205,000 บาท ส่วนการชุมนุมนั้นหลังจากวันนี้ เหตุการณ์รุนแรงทางการเมืองของกลุ่มผู้ชุมนุมต่างๆ คงลดความรุนแรงลง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อรักษาความสงบและกฎหมายของบ้านเมืองต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์