อดีตนักแม่นปืนทีมชาติร้องตร.สูญทรัพย์กว่า60ล.

อดีตนักแม่นปืนทีมชาติร้องตร.สูญทรัพย์กว่า60ล.

"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักแม่นปืนทีมชาติ โร่แจ้งความ สน.บางชัน กรณีธนาคารดัง ทำสูญทรัพย์กว่า 60ล้าน


ร.ต.ท.มารุต บัณดิษฐโต พนักงานสอบสวน สน.บางชัน เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้าแจ้งความกับดำเนินคดีกับ พญ.ณัธวดี ภู่เจริญยุทธ อายุ 38 ปี ภรรยา และเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ เป็นพระเครื่อง ทองรูปพรรณ ทองแท่ง เครื่องเพชร รวมมูลค่า 60 ล้านบาท ว

ภายหลัง นายจักรกฤษณ์ ได้เข้าแจ้งความเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนก็เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน และนัดหมาย นายจักรกฤษณ์ มาสอบปากคำ จากนั้นจึงจะเชิญ พญ.ณัธวดี และเจ้าหน้าที่ธนาคาร ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง มาพบเพื่อให้การในลำดับต่อไป


ทั้งนี้ การแจ้งความดังกล่าว สืบเนื่องจาก นายจักรกฤษณ์ อ้างว่า ระหว่างถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ทราบว่าภรรยา ได้เข้าไปนำทรัพย์สินที่ฝากไว้ในตู้นิรภัยของธนาคารออกมา ซึ่งภายหลังได้รับประกันตัว จึงลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางชัน และติดต่อสอบถามไปที่ธนาคาร

ถึงสาเหตุของการนำทรัพย์สินต่างๆ ให้ภรรยาไป ซึ่งได้รับคำตอบว่า ไม่ทราบข่าวเรื่องตนถูกจับ รวมถึงทางภรรยา แจ้งกับเจ้าหน้าที่ธนาคารว่า มีการพูดคุยกับ นายจักรกฤษณ์ เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง นายจักรกฤษณ์ ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง จึงเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์