อดีตนักเตะทีมชาติรุดแจงเมียโดนฆ่า

จากกรณีส.ต.ท.อุดมชัย ชินโคตร อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศบช.น. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน.ส.ลัดดาวัลย์ จันทวาส อายุ 26 ปี เสียชีวิตคาระเบียงห้องพัก หมายเลข 447 ชั้น 4 อาคารแฟลต 5 ดาว ซอยสิรินธร 7 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด ก่อนจะยิงตัวตายตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากน.ส.ลัดดาวัลย์ ขอแยกทางจากส.ต.ท.อุดมชัย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 ม.ค.

ที่สน.บางพลัด นายสัมฤทธิ์ เสริมสุข อายุ 42 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เทพประทาน นิธิวรณ์ พงส.(สบ.3)สน.บางพลัด ซึ่งเป็นเจ้าของคดี เพื่อให้การว่าเป็นสามีของน.ส.ลัดดาวัลย์ ส่วนส.ต.ท.อุดมชัย นั้นเป็นผู้มาติดพันภรรยาของตนโดยที่ภรรยาไม่ได้เป็นเมียน้อยของตำรวจคนดังกล่าวแต่อย่างใด

โดยนายสัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า

ตนกับน.ส.ลัดดาวัลย์ แต่งงานอยู่กินกันฉันสามีภรรยามาตั้งแต่ปี 2547 จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ขณะนี้อายุ 2 ขวบ 9 เดือน ซึ่งตนทำงานเลี้ยงลูกอยู่ที่จังหวัดพัทลุง โดยทำงานเป็นผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลของเทศบาลเมืองพัทลุง เนื่องจากเมื่อก่อนเคยเป็นนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย และนักฟุตบอลสังกัดสโมสรธนาคารกสิกรไทย ส่วนภรรยาเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพฯ แต่หากตนมีเวลาว่างก็จะพาลูกชายมาหาภรรยาที่กรุงเทพฯ เป็นประจำ แต่เมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่ามี ส.ต.ท.อุดมชัย มาติดพันแต่ภรรยาก็บอกกับส.ต.ท.อุดมชัย ไปว่าแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ทางส.ต.ท.อุดมชัย ก็ยังไม่ยอมเลิกรา ยังคงตามตื๊ออยู่ตลอด ตนจึงตัดสินใจเดินทางมากรุงเทพฯ แล้วมาขอร้องให้ส.ต.ท.อุดมชัย เลิกยุ่งกับภรรยาตน โดยเมื่อพบกันคราวนั้นทางส.ต.ท.อุดมชัย ก็รับปากว่าจะไม่มายุ่งเกี่ยวกับภรรยาของตนอีก

นายสัมฤทธิ์ กล่าวต่อว่า

แต่หลังจากนั้นไม่นาน ส.ต.ท.อุดมชัย ก็ยังกลับมาตามตื๊อภรรยาของตนอีก ตนจึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ อีกเพื่อจะไปขอร้องให้นายตำรวจของสน.ห้วยขวาง ซึ่งรู้จักกันช่วยไปไกล่เกลี่ยให้ส.ต.ท. อุดมชัย เลิกยุ่งกับภรรยาของตน แต่ก็ยังไม่เป็นผลเขายังคงตามตื๊อภรรยาตนมาตลอด จนมาถึงวันเกิดเหตุช่วงเช้าวันนั้นตนแวะมาหาภรรยาที่ห้องพัก แล้วจึงเดินทางไปจังหวัดระยอง แต่ระหว่างทางภรรยาโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าส.ต.ท.อุดมชัย เข้ามาหาที่ห้องและมีทีท่าไม่ดี ตนจึงบอกไปว่าให้พูดกับเขาดีๆ จนกระทั่งเขามาก่อเหตุยิงภรรยาของตนจนเสียชีวิตแล้วยิงตัวตายตาม ตนจึงต้องมาขอความเป็นธรรมให้กับภรรยา ตามที่เป็นข่าวไปในครั้งแรก เนื่องจากภรรยาไม่ได้เป็นเมียน้อยของส.ต.ท.อุดมชัย ที่ผ่านมาครอบครัวของตนถูก ส.ต.ท.อุดมชัย ตามคุกคามมาโดยตลอด และจะนำศพภรรยากลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดชายทะเล อ.สทิงพระ จ.สงขลาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์