อดีตครูซี7จ่อขมับดับหนีโรคมะเร็ง

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

อดีตครูซี 7 โรงเรียนเมืองตรังเครียดเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.จ่อหัวลั่นไกปลิดชีพดับภายในบ้านพัก

พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 5 ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ  นายเอี้ยน วีระโส อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน อดีตครูระดับ 7 โรงเรียนบ้านตะเคียนหลบฟ้า  สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีแดง และนุ่งกางเกงแพรสีเขียว  ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดมีผ้าห่มคลุมร่างกาย  โดยที่ศีรษะขวา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.  ห่างกันเล็กน้อยบนเก้าอี้ พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. วางอยู่ 1 กระบอก  และภายในรังเพลิงมีกระสุนเหลืออยู่ 7 นัด

จากการสอบถาม นางวิมลรัตน์ วีระโส อายุ 54 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูโรงเรียนเดียวกัน ให้การว่า  ผู้ตายได้ทำเรื่องเกษียณอายุก่อนราชการ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.54  เนื่องจากสุขภาพไม่ดี เพราะเป็นเบาหวาน  โดยหลังจากลาออกแล้ว ผู้ตายก็มาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน  กระทั่งเมื่ออาการไม่ดีขึ้น จึงไปพบแพทย์ที่ โรงพยาบาลตรัง และตรวจพบมะเร็งตับระยะสุดท้าย มีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือน  จึงทำให้ผู้ตายมีอาการเครียด และบ่นคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย  อีกทั้งไม่อยากอยู่ให้เป็นภาระของคนอื่น

ทั้งนี้ในเบื้องต้นตำรวจระบุสาเหตุการยิงตัวตายในครั้งนี้ว่า น่าจะมาจากความเครียดที่ทราบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย  โดยก่อนเหตุ ผู้ตายได้วางแผนหลอกให้ภรรยาไปซื้อข้าวต้มที่ตลาด  เพราะเห็นว่าด้วยระยะทางไปกลับจากบ้านคงจะใช้เวลานานพอสมควร  จึงใช้โอกาสนี้คลานเข้าไปในห้องนอนอีกห้อง  แล้วใช้กุญแจสำรองไขในลิ้น ชักหยิบอาวุธปืนมายิงตัวตายเพื่อหนีโรคร้าย


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์