อดีต ส.ส.กระบี่ ปชป.โพสต์ภาพโชว์สนามบินกระบี่ สภาพเหมือนตลาดนัดเปิดท้าย

อดีต ส.ส.กระบี่ ปชป.โพสต์ภาพโชว์สนามบินกระบี่ สภาพเหมือนตลาดนัดเปิดท้าย

วานนี้ (21 มิ.ย.) ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และอดีต ส.ส.จังหวัดกระบี่ ได้มีการโพสต์ภาพบรรยากาศภายในสนามบินนานาชาติจังหวัดกระบี่ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร พร้อมข้อความในเชิงตั้งคำถามกับผู้ที่ดูแลสนามบินว่า "แน่ใจนะว่านี่ควรเป็นสภาพภายในสนามบินนานาชาติที่ท่านดูแล"

ซึ่งนอกจากภาพร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมากที่เข้ามาตั้งอยู่ในพื้นที่ของสนามบินนานาชาติจังหวัดกระบี่แล้วนายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ยังกล่าวถึงทางเข้าสู่เครื่องตรวจผู้โดยสารขาออกในประเทศ ที่มีลักษณะเป็นช่องทางแคบๆ เนื่องจากกันพื้นที่บริเวณใกล้เคียงไว้ให้กับร้านค้า หากมีเครื่องออกพร้อมกันหลายลำ ผู้โดยสารหลายสิบรายพร้อมกับสัมภาระจะมาแออัดกันที่จุดนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ยังโพสต์ข้อความเรียกร้องให้ สำนักงานการเงินแผ่นดิน (สตง.) เข้ามาตรวจสอบในส่วนของเงินค่าเช่าสถานที่ทำร้านค้า ว่ามีการจัดการกันอย่างไร สัญญากี่ปี ใครทำสัญญาให้ มีผลประโยชน์แบ่งปันกันอย่างไร ทั้งในอาคารและนอกอาคาร รวมทั้งการจัดการคิวรถแท๊กซี่ทั้งหลาย และนอกจากนี้หากยังไม่มีการแก้ไข จะมีภาพออกมาโชว์อีก โดยเฉพาะห้องน้ำที่นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ระบุว่ายิ่งกว่าริมถนนที่ประเทศอินเดียในบางยุค

"วันนี้สนามบินที่เคยสวยงามที่สุดของ กพร. กำลังกลายเป็นสนามบินที่น่าอัปยศที่สุดของ กพร. และกำลังท้าทายอธิบดีหญิงคนใหม่ ถ้าแก้ไขปัญหาไม่ได้จะย้ายอธิบดีอีกสักคนก็ไม่สู้กระไรนะครับ หรือจะปล่อยให้ใครต่อใครหากินกับการให้เช่าสถานที่ทำร้านค้าอย่างนี้ ผมไม่แน่ใจว่า คำว่า "บัดซบ" หมายถึงอะไร แต่เวลานี้มีคนใช้กับสนามบินกระบี่แล้วครับ ขั้นตอนต่อไปน่าจะถึง สตง. และ ปปช. ผมไม่อยากลบด้วยเท้าจริงๆ ครับ"

ขอบคุณข่าวจาก 
prachachat.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์