อ.อรรณพ สุขธำรง ติวเตอร์ชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

อ.อรรณพ สุขธำรง ติวเตอร์ชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว


อ.อรรณพ สุขธำรง ติวเตอร์ชื่อดังจากโรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์เสียชีวิตกะทันหันด้วยโรคหัวใจ ล้มเหลว ลูกศิษย์ต่างโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับการจากไป
 
          กะทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลว โดยทาง
เฟซบุ๊ก โรงเรียนกวดวิชา อ.อรรนพ ออกมายืนยันแล้วว่า อ.อรรณพ เสียชีวิตจริง และยืนยันว่าทางโรงเรียนจะสืบทอดความตั้งใจที่แน่วแน่ของ อ.อรรณพ ต่อไป ทั้งนี้ จะมีการตั้งสวดพระอภิธรรมศพ อ.อรรณพ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2556 ณ ศาลา สุวพีร์ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน
 
       
   สำหรับ อ.อรรณพ นั้น เป็นลูกศิษย์คนสำคัญของ อ.อุ๊ ติวเตอร์ชื่อดัง ได้เริ่มต้นชีวิตการเป็นครูคณิตศาสตร์ที่ บ้านคำนวณ ก่อนต่อมา อ.อรรณพ ได้เปิดโรงเรียนกวดวิชาเป็นของตนเองที่ตึกวรรณสรณ์ โดยใช้ชื่อของตัวเองเป็นชื่อสถาบัน "โรงเรียนกวดวิชา อ.อรรณพ" จนมาถึงปัจจุบันนี้ โรงเรียนกวดวิชา อ.อรรณพ ถือได้ว่าเป็นโรงเรียนกวดวิชาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากตลอดระยะเวลาหลาย ปีที่ผ่านมา การลงทะเบียนเรียนในแต่ละคอร์สต้องจองกันข้ามเดือน และปัจจุบันมีการเปิดสาขามากกว่า 15 สาขา ครอบคลุมไปถึงต่างจังหวัด
 

          อย่างไรก็ดี การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ อ.อรรณพ ผู้ได้ชื่อว่าเป็น ติวเตอร์ และเป็นครูคณิตศาสตร์ ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของประเทศ บรรดาลูกศิษย์ของ อ.อรรณพ ย่อมเศร้าเสียใจอย่างมาก และกลายเป็นกระแสในโซเซียลมีเดียที่เด็กนักเรียนต่างโพสต์ข้อความแสดงความ เสียใจต่อการจากไปของ อ.อรรณพ และพร้อมกับขอบคุณที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ รวมถึงครูลิลลี่ ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรม ระลึกถึงการจากไปของ อ.อรรณนพ ด้วยเช่นกัน

อ.อรรณพ สุขธำรง ติวเตอร์ชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว


ประวัติการศึกษา อ.อรรณพ สุขธำรง

การศึกษา
 
          - เข้ารับการศึกษาที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ในระดับ ประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 และศึกษาต่อที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 และ 5
 
          - สอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาได้เป็นที่ 1
 
          - Entrance ติดวิศวกรรมจุฬาฯ ตั้งแต่ ม.4
 
          - Entrance ติดวิศวกรรมจุฬาฯ ได้เป็นที 2 ของประเทศ ตั้งแต่ ม.5 โดยห่างจากที่ 1 เพียง 1 คะแนน
 
          - Entrance′40 ได้ 428 จาก 500 เป็น ที่ 1 ของประเทศ
 
          - สำเร็จการศึกษาในระดับอุดมศึกษาจาก คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง
 
          - อดีตตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันเคมีโอลิมปิกที่ประเทศรัสเซีย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์