ห้างโลตัสรีบแจง! หลังมีดราม่าอาหารเน่าปล่อยให้หนอนขึ้นยั้วเยี้ย

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก อริส อริส พี่นัท พี่นัท ได้โพสต์คลิประหว่างเดินห้างแห่งหนึ่ง โดยด้ระบุว่า "มาซื้ออาหารไปให้น้องหมาที่บ้านกินมะกี๊ที่ห้าง... เจอหนอนแบบนี้....อ้วกๆๆๆๆ...สกปรกมากๆๆๆ #ห้าง...คะๅๆๆ ทำไงดี #เจอแบบนี้หลายครั้งละก็ไม่ปรับปรุงซักที"

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวแชร์ออกไป มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตกใจกับหนอนที่โผล่มาได้ห้าง พร้อมตั้งคำถามเหตุใดพนักงานถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ล่าสุดห้างเทสโก้ โลตัส ได้มีหนังสือชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ดังที่ได้มีการเผยแพร่คลิปในโซเชียลมีเดียบริเวณชั้นวางสินค้าประเภทอาหารสุนัขภายในห้างเทสโก้ โลตัส สาขาปิ่นเกล้านั้น เทสโก้ โลตัส ขอเรียนชี้แจงว่า หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากลูกค้า ทางสาขาได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อตรวจสอบสินค้าและชั้นวางสินค้าโดยทันที และพบว่าบรรจุภัณฑ์ของอาหารสุนัขกล่องหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านในสุดของชั้นวางสินค้านั้นชารุดบริเวณฝาปิด ทำให้แมลงสามารถเล็ดลอดเข้าไปได้ จึงได้รื้อสินค้าบนชั้นวางสินค้าออกทั้งหมดและทำลายทิ้ง จากนั้นได้ทำความสะอาดชั้นวางสินค้าทั้งแผนก รวมถึงแผนกใกล้เคียง และได้กล่าวขอโทษกับลูกค้าท่านดังกล่าวโดยตรงเพื่อแจ้งแนวทางการแก้ไขปัญหา


ห้างโลตัสรีบแจง! หลังมีดราม่าอาหารเน่าปล่อยให้หนอนขึ้นยั้วเยี้ย


เทสโก้ โลตัส มีนโยบายกากับดูแลความสะอาดและอนามัยภายในบริเวณสาขาอย่างเข้มงวด โดยมีการกาจัดและป้องกันแมลงโดยสม่าเสมอ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นจากบรรจุภัณฑ์ที่ชำรุดจึงทำให้มีสิ่งแปลกปลอมเล็ดลอดเข้าไปได้

เทสโก้ โลตัส ขออภัยสาหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้กาชับให้พนักงานในสาขาหมั่นตรวจตราสินค้าบนชั้นวางสินค้าอย่างถี่ถ้วนมากขึ้น

 


ห้างโลตัสรีบแจง! หลังมีดราม่าอาหารเน่าปล่อยให้หนอนขึ้นยั้วเยี้ย


ห้างโลตัสรีบแจง! หลังมีดราม่าอาหารเน่าปล่อยให้หนอนขึ้นยั้วเยี้ย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์