หึงหวง-น้อยใจแฟน ปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยเชือกผูกรองเท้า

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.ปิติพงษ์ ทองสีอ้น ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุหญิงสาวใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยวัดเขื่อนขันธ์ ม.9 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก

หึงหวง-น้อยใจแฟน ปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยเชือกผูกรองเท้า


หึงหวง-น้อยใจแฟน ปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยเชือกผูกรองเท้า

จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายแพทย์จตุวิทย์ หอวรรณภากร แพทย์เวร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก และกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นล่างในหอพักสองชั้น พบผู้เสียชีวิตได้รับการช่วยเหลือนำลงมาจากเชือกที่ผูกแล้ว นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นที่ห้องพักดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เฌอร์นารีณ สิงห์สวัสดิ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/4 ม.4 ต.วัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

บริเวณในที่เกิดเหตุพบแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต คือ นายฐิติพงษ์ จันทร์อิน อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 1094/57 ล ถ.วิเชียรโชฏก ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกัน ต่อมาผู้เสียชีวิตให้เพื่อนมาส่งที่หอพักเวลาประมาณ 03.00 น. จากนั้นตนได้รีบกลับมาที่ห้องพัก ไขกุญแจประตูเปิดเข้าไปในห้องพัก พบผู้เสียชีวิต ใช้เชือกผูกรองเท้า ผูกกับพัดลมในห้องพัก ในสภาพขาลอยจากพื้น จึงรีบปลดเชือกนำร่างลงมา และพยายามจะช่วยชีวิต แต่สายเกินไป
หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ แพทย์เวรได้ให้กู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรตามขั้นต่อไป



หึงหวง-น้อยใจแฟน ปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยเชือกผูกรองเท้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์