หายตัวลึกลับ!!! รถเก๋งโผล่ผ่านด่าน วิศวกรพร้อมเมีย-ลูก 4 คน ตร.สงสัย-สั่งสอบด่วน

หายตัวลึกลับ!!! รถเก๋งโผล่ผ่านด่าน วิศวกรพร้อมเมีย-ลูก 4 คน  ตร.สงสัย-สั่งสอบด่วน

ตร.ภาค 5-6 เร่งหาร่องรอยวิศวกรหายพร้อมลูกเมีย พบร่องรอยรถผ่านด่านแม่โถ เชียงราย 16.30 น. วันที่ 20 ก.พ. แล้วหายไปเลย

จากกรณีนายภมร เมืองทองแก้ว วิศวกรโรงสีใน จ.ชัยนาท หายตัวพร้อมเมียและลูก 4 คน ตั้งแต่กลางเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา กว่า 15 วันแล้ว และภรรยาเก่าเข้าแจ้งความกับตร.สภ.พิษณุโลกนั้น

เมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ทวิชาติ พละศักดิ์ ผบช.ภ.6 ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบการแกะรอยเส้นทาง รถโตโยต้า วีออส ทะเบียน 1กธ 1090 กทม. รวมทั้งพฤติกรรมบางประการ โดยเฉพาะการที่ภรรยาปัจจุบัน ได้ขายกิจการร้านค้าในพิษณุโลกเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อประมวลถึงมูลเหตุการหายตัว โดยคาดว่าน่าจะเป็นปมปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับธุรกิจการค้า รวมทั้งมีโอกาสสูงว่าจะยังคงมีชีวิตอยู่โดยชุดสืบสวนของภูธรภาค 6 และสภ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ จนพบว่าจุดสุดท้ายที่พบเห็น คือ รถวิ่งผ่านด่านตรวจแม่โถ เวียงป่าเป้า เชียงราย เมื่อ 16.30 น. วันที่ 20 ก.พ. ซึ่งสัญญาณมือถือ ได้ขาดหายไปหลังจากนั้น จะต้องค้นหาต่อไปว่า จากนั้นรถไปไหนต่อ อย่างไร

ต่อมา เมื่อเช้าวันที่ 8 มี.ค. พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วิรัช สุมนาพันธุ์ รองผบก.ภ.เชียงราย ติดตามการหายตัวของวิศวกรหนุ่มและครอบครัว โดยเฉพาะเส้นทางของรถโตโยต้า วีออส คันดังกล่าว ที่พบร่องรอยใน จ.เชียงราย อย่างเร่งด่วนแล้ว โดยตรวจสอบทุกเส้นทางที่เป็นไปได้

 

 


หายตัวลึกลับ!!! รถเก๋งโผล่ผ่านด่าน วิศวกรพร้อมเมีย-ลูก 4 คน  ตร.สงสัย-สั่งสอบด่วน


หายตัวลึกลับ!!! รถเก๋งโผล่ผ่านด่าน วิศวกรพร้อมเมีย-ลูก 4 คน  ตร.สงสัย-สั่งสอบด่วน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์