หาม รังษี เสรีชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เข้าโรงพยาบาล-เกิดแน่นหน้าอกกระทันหัน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด

เมื่อ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนพ.รณชัย ตั้งมั่นอนันตกุล ผอ.โรงพยาบาลวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ได้รับตัวนายสมชาย ใจมุ่ง หรือ รังษี เสรีชัย อายุ 49 ปี ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เกิดอาการ แน่นหน้าอก และเวียนศีรษะ คล้ายจะหน้ามืดกระทันหันขณะขับรถยนต์

ซึ่งทางโรงพยาบาลได้เร่งให้การรักษาดูแลอย่างใกล้ชิดโดยได้ทำการตรวจคลื่นหัวใจ พบว่าเป็นปกติ  ความดันโลหิตอยู่ที่ 170-180 จึงได้ให้นอนพักและให้ยาลดความดันโลหิต และจากการสังเกตอาหารพบว่าสามารถพูดตอบโต้ได้ดี แต่เมื่อลุกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาวัดความดันปรากฏว่าความดันโลหิตยังสูงอยู่จึงได้ให้นอนพักผ่อนก่อน

นพ.รณชัย ยังกล่าวด้วยว่าตนได้พูดคุยกับรังษี และเจ้าตัวบอกว่ามีโรคประจำตัวคือความดันโลหิต โดยก่อนที่จะเกิดอาการได้ขับรถยนต์มาตามถนนพหลโยธินมุ่งหน้าสระบุรี และแวะรับประทานอาหารที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จากนั้นเกิดแน่นหน้าอก จึงเข้ามาตรวจที่รพ.วังน้อยดังกล่าว ซึ่งภาพรวมถือว่าอาการไม่น่าเป็นห่วง

รังษี เสรีชัย กล่าวสั้นๆว่า ตนเองกลับจาการแสดงในกรุงเทพมหานคร กำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่จ.สระบุรี ระหว่างทางรู้สึกหน้ามืดแน่นหน้าอกจึงแข็งใจขับรถแวะที่โรงพยาบาลวังน้อย

สำหรับรังษี เสรีชัย เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีผลงานที่เป็นที่รู้จักคือ ตอไม้ที่ตายแล้ว และน้ำกรดแช่เย็น โดยมีผลงานเพลงร้องคู่กับสิรินทรา นิยากร เคยเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลมวกเหล็ก จ.สระบุรี และยังเคยลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคมหาชนเขต 2 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ปัจจุบันเป็นแกนนำคนเสื้อแดง และมีตำแหน่งทางการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์