หาม จอม เพชรประดับ ส่ง รพ.อเมริกา ป่วยเส้นประสาททับกระดูก หายใจไม่ออก


หาม จอม เพชรประดับ ส่ง รพ.อเมริกา ป่วยเส้นประสาททับกระดูก หายใจไม่ออก

จากกรณีนายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมทางการเมือง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ฟอร์ด เส้นทางสีแดง

ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดระบุว่า

"แจ้งข่าว คุณจอม เพชรประดับ Jom Petchpradab ล้มป่วยเนื่องจากเส้นประสาททับกระดูก สาเหตุจากการตรากตรำทำหน้าที่สื่อมวลชน ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน หลายวันก่อนล้มป่วยต้องเรียกรถพยาบาลฉุกเฉินเนื่องจากอาเจียน หายใจไม่ออก รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลของรัฐที่อเมริกาขณะนี้อยู่ในระหว่างพักฟื้น ขอให้หายไวๆ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคนดีที่มีอุดมการณ์เช่นคุณจอม เพื่อนที่อยู่อเมริกาหากเป็นไปได้ขอช่วยให้การดูแลเยี่ยมเยียนด้วยครับ"



ทั้งนี้ต่อมา ทีมข่าว DeepsTnews จึงตรวจสอบความเคลื่อนไหวของนายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ และพิธีกรข่าว Thaivoicemedia โดยเข้าไปดูที่เฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ซึ่งเป็นของนายจอม ปรากฏว่ามีการโพสต์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 11:48 น. โดยเป็นการแชร์ลิงก์เกี่ยวกับคดีหนึ่งในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้นายจอม ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอบพระคุณ ทุกๆกำลังใจ หลังจากที่ทราบว่า
ตนเองนั้นได้รับสถานะผู้ลี้ภัย อย่างสมบูรณ์ในอเมริกา


" ทีแรกไม่อยากจะบอกใคร นอกจากสมาชิกในครอบครัว แต่เมื่อคนที่รู้จักทราบเรื่อง ก็มีการนำไป เผยแพร่และเขียนความคิด ความรู้สึกเพิ่มเติมเข้าไป ต้องขอขอบคุณด้วยความซาบซึ้งใจ เพราะหลายคนรู้ว่า สภาพความเป็นอยู่ในขณะที่ยังไม่ได้รับรองเป็นผู้ลี้ภัยอย่างสมบูรณ์นั้นเป็นอย่างไร"


อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า นายจอม ได้จัดรายการอยู่สหรัฐอเมริกา บ่อยครั้งที่ได้สัมภาษณ์กลุ่มคน หรือบุคคลที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลคสช. ทำให้ถูกตั้งคำถามและข้อสงสัยว่าอิงแอบอยู่กับฝ่ายการเมืองอีกขั้วหรือไม่


หาม จอม เพชรประดับ ส่ง รพ.อเมริกา ป่วยเส้นประสาททับกระดูก หายใจไม่ออก

Cr:::tnews.co.th

หาม จอม เพชรประดับ ส่ง รพ.อเมริกา ป่วยเส้นประสาททับกระดูก หายใจไม่ออก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์