หาทั้งคืนไม่พบ! ด.ญ. 11 ขวบ หายตัว มีคนเห็นซ้อน จยย.ชายผมเกรียน

หาทั้งคืนไม่พบ! ด.ญ. 11 ขวบ หายตัว มีคนเห็นซ้อน จยย.ชายผมเกรียน


พ่อแม่ชาวระยองโร่แจ้งตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตามหาลูกสาวปากแหว่งเพดานโหว่วัย 11 ขวบ หายตัวไปหลังเลิกเรียน หนุ่มไปรับลูกชายเห็นเหตุการณ์ เผย มีชายรูปร่างสูงตัดผมเกรียนพาซ้อนท้าย จยย.ออกไป ยังไม่พบตัว เตรียมหาต่อเช้านี้

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 21 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.ดนัย ถือดียิ่ง รอง สว.สส.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจาก นายหนูรัตน์ เชื้อนกขุ้ม อายุ 64 ปี ชาว อ.ปลวกแดง และ นางจันทร์เพ็ญ แซ่ลิ้ม อายุ 50 ปี สามีและภรรยา แจ้งว่า ช่วงเช้าวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ไปส่งลูกสาว ด.ญ.ศศิพิมพ์ แซ่ลิ้ม อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 ที่โรงเรียนในพื้นที่ ม.1 ต.ปลวกแดง เหมือนเช่นทุกวัน แต่หลังเลิกเรียนลูกสาวจะมากับเพื่อนบ้านหรือบางทีก็เดินกลับมาเอง แต่เมื่อเย็นวานลูกสาวไม่กลับบ้าน มีคนพบเห็นลูกสาวนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ชายคนหนึ่งออกไปช่วงเวลา 16.00 น. คล้ายกับเพื่อนที่เคยทำงานเป็น รปภ.ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานนับปีแล้ว จึงไม่แน่ใจว่าจะใช่คนเดียวกันหรือไม่ จากนั้นแจ้งตำรวจ ครู และเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง ร่วมกันค้นหาไปทั่วบริเวณก็ไม่พบ จึงต้องหยุดค้นหารอเช้าวันใหม่ค่อยค้นหาต่อ

สำหรับ ด.ญ.ศศิพิมพ์ เป็นเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ พูดไม่ค่อยชัด ส่วนผู้ที่พบเห็นคนสุดท้ายคือ นายไกรศร ศรีโจมรักษ์ อายุ 32 ปี เผยว่า มารับบุตรชายที่โรงเรียนเดียวกันเมื่อเวลา 16.00 น. เห็น ด.ญ.ศศิพิมพ์ ในชุดนักเรียน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายคนหนึ่งรูปร่างสูง ตัดผมสั้นเกรียน สวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น อายุประมาณ 40 ปี ออกไปจากหน้าโรงเรียน อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้จะดูกล้องวงจรปิดว่าคนร้ายใช้เส้นทางไหนก่อนแกะรอยติดตามตัว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์