หั่นเจ้าโลกผอ. ครูสาวหึงทมิฬ!

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 ม.ค.

 พ.ต.ท.อัษฎาวุธ นาใจดี สารวัตรเวร สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส  ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารศรีบุญเรือง  จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถใกล้กับป้อมตำรวจบริการประชาชน  พบเพียงกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศรีบุญเรือง ไปแล้ว ทราบชื่อ นายเรืองยศ แสงเลิศ อายุ 48 ปี ผอ.ร.ร. บ้านป่าคา ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู
 

ขณะตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีรถกู้ชีพ รพ.ศรีบุญเรือง  วิ่งเข้ามายังที่เกิดเหตุแจ้งว่า 

มาเก็บชิ้นส่วนอวัยวะของผู้บาดเจ็บ จึงช่วยกันค้นหาดู ปรากฏว่าพบอวัยวะเพศชายที่ถูกตัดขาดตกอยู่บนพื้นถนน  หวุดหวิดจะถูกรถกู้ชีพทับเสียหาย  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงรีบเก็บชิ้นส่วน อวัยวะสำคัญใส่กระติกน้ำแข็ง  นำกลับไปที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล  พบแพทย์เร่งช่วยเหลือคนเจ็บอยู่ 

เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกแทงหน้าท้อง 3 แผล ลำไส้ทะลัก อวัยวะเพศชายถูกตัดขาด โดยมีนางรัตนาภรณ์ แสงเลิศ อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ  ยืนร้องไห้คร่ำครวญอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน และรับสารภาพว่า  เป็นคนลงมือทำร้ายสามีตนเองด้วยมีดทำครัวปลายแหลมยาว 1 ฟุต พร้อมยื่นมีดของกลางเปื้อนเลือดให้ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน  เมียขี้หึงให้การกับพนักงานสอบสวนทั้งน้ำตาว่า เป็นครูอยู่ ร.ร.บ้านโนนสงวนสิบเก้าโปร่ง ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง  จ.หนองบัวลำภู  แต่งงานอยู่กินกับนายเรืองยศ คนเจ็บ เมื่อปี 2547 มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโต อายุ 2 ขวบ คนเล็กอายุ 8 เดือน โดยก่อนหน้านั้น สามีเคยมีภรรยามาแล้ว ต่อมาทั้งคู่ได้แยกทางกันไป และมาแต่งงานอยู่กินกับตน แรกๆก็รักใคร่กันดี แต่ในระยะหลัง สามีเริ่มเปลี่ยนไป กลับบ้านไม่ตรงเวลา พอถามก็มีข้ออ้างต่างๆนานา   ด้วยความสงสัยจึงแอบติดตามพฤติกรรม  กระทั่งพบว่าสามียังมีเยื่อใยและมีทีท่าว่าจะหวนกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า
 

ก่อนเกิดเหตุ เห็นว่าดึกแล้วแต่สามียังไม่กลับบ้าน จึงฝากลูกไว้กับญาติ  จากนั้นพกมีดทำครัวขี่รถ จยย.ออกตามหา 

จนมาพบรถยนต์ของสามีจอดอยู่ในสถานีขนส่งผู้โดยสารศรีบุญเรือง  ซึ่งบ้านภรรยาเก่าสามีก็อยู่ใกล้ๆกันนั่นเอง   มั่นใจว่าสามีจะต้องมาหาภรรยาเก่าแน่   จึงดักรออยู่   จนเห็นสามีเดินมาที่รถก็ปรี่เข้าไปต่อว่าและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น   ด้วยพิษรักแรงหึงประกอบกับบันดาลโทสะ ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบชักมีดออกมาจ้วงแทงสามี เข้าที่หน้าท้อง 3 ครั้ง จนล้มลงกองกับพื้น ก่อนจะแก้กางเกงสามีออก  แล้วงัดเจ้าโลกมาเฉือนด้วยความแค้นจนขาด 2 ท่อน โยนทิ้งกลางถนนหวังให้รถทับ แต่เมื่อเห็นสามีร้องโอดโอยมือกุมเป้ากางเกงเลือดแดงฉาน ทำให้ ได้สติรีบตะโกนเรียกคนมาช่วย ตำรวจที่อยู่ในป้อมยามได้ยินเสียงก็วิ่งมาช่วยเหลือนำสามีส่งโรงพยาบาล
 

พ.ต.ท.อัษฎาวุธ นาใจดี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า

 จากการสอบถาม พญ.นนทิชา ลิ้มสุขนิรันดร์ แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง ถึงอาการของผู้บาดเจ็บทราบว่า เบื้องต้นแพทย์ได้ห้ามเลือดบริเวณอวัยวะเพศที่ถูกตัดขาด และรักษาบาดแผลที่ถูกแทงบริเวณท้อง ก่อนจะส่งตัวผู้ป่วยไปรักษาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เป็นการด่วน เพื่อให้ศัลยแพทย์ ผ่าตัดต่ออวัยวะเพศ แต่ไม่มั่นใจว่าจะใช้งานได้ดังเดิมหรือไม่ ล่าสุดทราบว่าอาการผู้ป่วยพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องนอนรักษาตัวไปอีกระยะหนึ่ง ด้านการดำเนินคดี ขณะนี้ได้แจ้งข้อหากับนางรัตนาภรณ์   มือมีดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ ส่วนจะเข้าประเด็นพยายามฆ่าหรือไม่ คงต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายก่อนจะพิจารณาดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์