หัวอกแม่! วอนตำรวจตามหาลูกชายหนีค่ายยาเสพติด นานกว่า 3 เดือน

หัวอกแม่! วอนตำรวจตามหาลูกชายหนีค่ายยาเสพติด นานกว่า 3 เดือน

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม นางนวน เวียงอินทร์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 8  ต.สามผง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม 

นำเอกสารหลักฐาน ภาพถ่าย เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ ร.ต.ท.อนันต์ จันทะวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม เพื่อช่วยติดตามหาบุตรชาย คือนายสมควร เวียงอินทร์ อายุ 28 ปี กรณีเกิดปัญหาลูกชายได้หายตัวไป หลังจากได้ส่งตัวเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติด ตามโครงการบำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติด   ของอำเภอศรีสงครามตั้งแต่เดือนเมษายน 2556 แต่ทางบุตรชายมีอาการป่วยจากความเครียดและประสาทหลอน  จึงถูกนำไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอศรีสงครามแล้วหายตัวไปไม่ทราบสาเหตุ โดยก่อนหน้านี้ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องและตำรวจเชื่อว่าจะหนีการบำบัดแล้วกลับมาเองแต่เวลาผ่านไปหลายเดือนกลับไร้วี่แวว จึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวนขอความเป็นธรรมช่วยติดตามหาบุตรชายเกรงว่าจะได้รับอันตรายและฝากให้ผู้พบเห็นแจ้งให้กลับบ้าน 


เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบเอกสารหลักฐานและตำหนิรูปพรรณของนายสมควร เวียงอินทร์ อายุ 28 ปี ที่หายตัวไปเพื่อประสานไปยังท้องที่ต่างๆ ประกาศหาตัวและประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งสอบสวนหาสาเหตุ โดยละเอียดติดตามตัวต่อไป


นางนวน เวียงอินทร์ อายุ 46 ปี กล่าวว่า วิงวอนผ่านสื่อหากใครพบเห็นชายตามลักษณะดังกล่าวในรูปถ่าย หรือเจ้าตัวทราบข่าวให้ติดต่อกลับบ้านด่วนหรือทราบเบาะแสแจ้งที่ สภ.ศรีสงคราม และมือถือของตน เบอร์โทร 082 - 1124968


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์