หัวลำโพงแน่น!คนแห่กลับต่างจังหวัด

หัวลำโพงแน่น!คนแห่กลับต่างจังหวัด

บรรยากาศที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นไปด้วยความคึกคัก หลังประชาชนทยอยเดินทางกลับต่างจังหวัด หวั่นป่วนเจ้าหน้าที่ตรึงกำลังเข้ม

บรรยากาศที่สถานีรถไฟกรุงเทพ หัวลำโพง ในขณะนี้ยังคงมีประชาชนเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงส่งผลให้บรรยากาศในสถานีคับคั่งไปด้วยประชาชน ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ท่องเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์หรือวันหยุดยาว ด้วยรถไฟเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ นางนวลอนงค์ วงษ์จันทร์ หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ น่าจะมีประชาชนเดินทางโดยรถไฟ ในช่วงวันที่ 12 เม.ย. มากที่สุด โดยการทางรถไฟได้จัดเดินทางเที่ยวพิเศษเสริมบริการเที่ยวไปส่งในวันที่ 11-13 เม.ย. 2555 รวม 7 ขบวน สามารถรองรับการเดินทางได้ 14,000 คน และเที่ยวรับกลับวันที่ 16-18 เม.ย.2555 อีก 12 ขบวน สามารถรองรับประชาชนได้เพิ่มขึ้นอีก 24,000 คน ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาใช้บริการขนส่งทางรถไฟไม่น้อยกว่า 118,600 คนต่อวัน หรือปริมาณเกือบ 700,000 คน ในช่วงเทศกาล


ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัย ทางการรถไฟฯ ได้มีการเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทั้งภายในสถานีรถไฟและบนขบวนรถไฟด้วย ส่วนกล้อง CCTV ได้มีการตรวจเช็คสภาพและยืนยันว่ากล้อง CCTV นั้น สามารถใช้งานได้ทุกตัว


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์