หัวรถจักรรถไฟพิจิตรชำรุด-คนตกค้างอื้อ

ประชาชนที่ใช้บริการรถไฟพิจิตร เซ็ง เสียเวลาเดินทางกลับเข้ากรุง เหตุ หัวรถจักรชำรุด หลังใช้งานหนัก ทำทุกขบวน ช้าตลอดทั้งวัน


บรรยากาศ ผู้ที่เดินทางกลับมาฉลองเทศกาลปีใหม่ยังภูมิลำเนา ก็ยังคงมีการทยอยเดินทางเข้ากรุงเทพฯ กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ กลุ่มผู้ใช้แรงงานที่ต้องอาศัยโดยสารขบวนรถไฟฟรี ต่างมานั่งรอขบวนรถไฟ ขบวนที่ 202 ต้นทาง พิษณุโลก ปลายทาง กรุงเทพฯ ตั้งแต่เช้า เพื่อหวังจะโดยสารขบวนรถดังกล่าว แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะขบวนรถไฟเสียเวลา กว่า 2 ช.ม. จากต้นทาง

นอกจากนี้ พนักงานของการรถไฟ จ.พิจิตร ก็แจ้งกับผู้โดยสารเพิ่มเติมอีกว่า ตลอดทั้งวันนี้รถไฟจะเสียเวลาทุกขบวนทั้งรถไฟเที่ยวขึ้นและรถไฟเที่ยวล่องเข้ากรุงเทพ เนื่องจาก หัวรถจักรหลายคันใช้งานหนักในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมถึง หัวรถจักรต่าง ๆ เก่าและชราภาพ ชำรุดและเสียหายระหว่างการเดินทาง ซึ่งล้วนเป็นขบวนรถเร็ว รถสปรินเตอร์ ที่มีผู้โดยสารต่างจองตั๋วการเดินทางไว้ล่วงหน้า ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเสียเวลาการเดินทาง หลังจาก ฉลองปีใหม่อย่างน้อย 2 ช.ม.ทุกขบวนจึงทำให้ผู้โดยสารที่นั่งรอขบวนรถไฟต่างบนเซ็งไปตาม ๆ กัน ที่การบริการของ ร.ฟ.ท. ไม่ตรงเวลา จนกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์