หัวข้อ : ตะลึง! ล่าเซ็กซ์ แนวใหม่..เด็กไทยสะสมเสื้อ!











สังคมเสื่อม! พม. เผยแนวใหม่เด็กไทยล่าเซ็กซ์สะสมเสื้อ อดเหล้า - อดเซ็กซ์ ถึงกับ อยู่ไม่ได้


สาเหตุส่วนใหญ่มาจากความฟุ้งเฟ้อ บางคนแค่อยากมีเงินซื้อมือถือ มีเซ็กซ์แค่ 1,000 บาทก็ยอมแลก


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ศูนย์การเฝ้าระวังและเตือนภัยทางสังคม จัดเสวนา เตือนสังคม : พ่อแม่ ผู้ปกครองควรห่วงใยอะไรในช่วงเปิดภาคเรียน โดยมีนักวิชาการ และเครือข่ายผู้ปกครอง เข้าร่วมเสวนา


นายอำนาจ เวทยประสิทธิ์ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักเรียน สำนัก การลูกเสือยุวกาชาดและกิจการนักเรียน สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ทราบข้อมูลว่าที่ จ.นครนายก มีเด็กล่าเซ็กซ์สะสมเสื้อกัน


เด็กผู้หญิงบางพื้นที่หากไม่ได้ดื่มเหล้าไม่ได้ร่วมเพศถึงกับอยู่ไม่ได้ สาเหตุส่วนใหญ่มาจากความฟุ้งเฟ้อ บางคนแค่อยากมีเงินซื้อมือถือ มีเซ็กซ์แค่ 1,000 บาทก็ยอมแลก ทุกหน่วยงานทราบสภาพปัญหาดี แต่ไม่มีการร่วมมือแก้ไขอย่างจริงจัง


ด้าน พระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ ประธานมูลนิธิวัดสวนแก้ว กล่าว ว่า ไม่เห็นด้วยที่กระทรวงศึกษาธิการจะเข้ามาแก้ไขเด็กไม่มีเงินเรียน มหาวิทยาลัย


โดยส่งเสียให้เงินเด็กเรียนโดยไม่ให้เด็กทำอะไรเลย เพราะสอนให้เด็กรู้งานแต่ไม่สู้งาน จบออกมาก็จะแบมือขอตลอดชาติ ไม่มีศักยภาพ ต้องรอให้ผู้ใหญ่เอาทุกอย่างมาป้อนให้ตลอดเวลา


ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต


ที่มาจากหนังสือพิมพ์


_______________________________________________________


*** การกระทำดังข่าวนี้ ไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่างนะเจ้าคะ การเห็นเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กัน เป็นเรื่องที่สนุก น่าตื่นเต้น ยิ่งในวัยเรียน ยิ่งไม่เหมาะสม อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนก็ขอให้ตั้งใจเรียนกันไปก่อนนะจ้า


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์