หวานหยดย้อย! สัปเหร่อพบรักสาวใหญ่ เพราะใบตำลึง?!

หวานหยดย้อย! สัปเหร่อพบรักสาวใหญ่ เพราะใบตำลึง?!

คนโสดโปรดอย่าอิจฉา! ใบตำลึงสื่อรัก สัปเหร่อเมืองพังงา วัย 74 ปี พบรักกับแม่ม่ายสาวใหญ่วัย 50 ปี สัญญาใจจะอยู่ร่วมกันตลอดชีวิต ชาวบ้านสุดปลื้ม ช่วยจัดงานแต่งเล็กๆ น่ารักให้

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 72/21 ม.4 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา ชาวบ้านได้ร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองการแต่งงานแบบง่ายๆ ให้กับคุณตาปาน หนูแดง สัปเหร่ออายุ 74 ปี กับนางสาวถนอม กำเนิดไทย อายุ 50 ปี อาชีพเก็บผักตามริมทาง

โดยมีการจัดขบวนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างเป็นขบวนแห่ให้กับเจ้าบ่าว และจัดเลี้ยงขนมจีนให้กับเพื่อนบ้านที่มาร่วมงาน ซึ่งสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนบ้านที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความรักของคู่นี้เป็นอย่างมาก

นางสาวถนอม เจ้าสาว กล่าวว่า ตนเองเป็นม่าย มีลูกติด 1 คน หารายได้เลี้ยงชีพด้วยการปั่นจักรยานออกเก็บใบตำลึงริมข้างทางไปขายที่ตลาดสดทุกวัน และได้มาพบกับคุณตาที่เป็นพ่อม่าย อยู่ตามลำพัง มีจิตใจโอบอ้อมอารี และได้อาสาขับรถสามล้อพ่วงพาตนเองออกเก็บใบตำลึงริมทางอยู่หลายครั้ง จนกลายเป็นความรักและความสงสาร ก่อนจะตัดสินใจมาใช้ชีวิตร่วมกัน โดยบอกว่าตนเองจะดูแลคุณตาให้เป็นอย่างดี

คุณตาปาน เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเห็นหน้าครั้งแรกก็แอบชอบ แต่ก็กลัวเขาจะรังเกียจในอาชีพสัปเหร่อของตัวเอง แต่ก็ได้เพื่อนบ้านที่คอยลุ้นให้กำลังใจ จึงอาสาพาไปเก็บใบตำลึงอีกหลายครั้ง และเริ่มกล้าพูดคุยบอกความในใจ จนกลายเป็นความรักขึ้นมา ด้วยบุพเพสันนิวาสของใบตำลึง และจากนี้ไป ขอสัญญาว่าจะดูแลเจ้าสาวให้เป็นอย่างดีจะไม่ปล่อยให้ตกระกำลำบาก และจะใช้ชีวิตร่วมกันจนกว่าชีวิตจะหาไม่

นางประดับ ผงบุญตา อายุ 48 ปี เจ้าของร้านค้าที่จัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า คุณตามีลูก 2 คน ซึ่งได้แยกย้ายมีครอบครัวไปอยู่ที่อื่นนานแล้ว ตัวแกได้มาเช่าบ้านอาศัยอยู่คนเดียวติดกับร้านค้าของตนเองมานานแล้ว และเคยบอกว่าถ้าวันไหนไม่เห็นแก ก็ไปเปิดบ้านดูด้วย เผื่อจะเจ็บป่วยไข้

ส่วนเจ้าสาวก็จะปั่นจักรยานมาเก็บใบตำลึงริมทางอยู่เป็นประจำ ตนเองก็จะหยอกล้ออยู่ตลอดว่า แม่ม่ายมาแล้ว ที่นี่ก็มีพ่อม่าย และก็จะเจอกันทุกครั้ง เหมือนกับนัดกัน ต่อมาก็มีการพาไปเก็บใบตำลึงด้วยกัน จนคุณตาก็มาปรึกษาว่าจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ตนเองและเพื่อนบ้านก็ยินดีเป็นอย่างมาก จึงร่วมแรงร่วมใจจัดงานวันนี้ขึ้นให้กับคู่รักทั้งสอง

 


หวานหยดย้อย! สัปเหร่อพบรักสาวใหญ่ เพราะใบตำลึง?!


ที่มา thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์