หวาดเสียว! เหล็กข้ออ้อยเสียบทะลุหลังคนงาน หลังพลัดตกลงมาจากชั้น 3

วันที่ 23 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ชีพสนั่นรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บพลัดตกอาคารก่อสร้างถูกเหล็กเสียบทะลุสะโพก บริเวณอาคารก่อสร้างโรงพยาบาลธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำเครื่องมือตัดถ่างรุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบว่าเพื่อนคนงานช่วยกันอุ้มร่างผู้บาดเจ็บมายังโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ติดกันกับอาคารฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว ทราบชื่อคือนายวุฒิชัย เสริมสอน อายุ 22 ปี มีเหล็กข้ออ้อยขนาดเท่าหัวแม่มือ ความยาว 1 เมตร เสียบจากสะโพกด้านหลังทะลุด้านหน้าอาการสาหัส แต่ยังมีสติ เจ้าหน้าที่จึงจับให้นอนคว่ำหน้าแล้วตัดเหล็กให้สั้นลง เพื่อให้แพทย์เร่งผ่าตัดอย่างเร่งด่วน แต่เนื่องจากเหล็กเส้นที่เสียบกับอวัยวะของผู้บาดเจ็บมีขนาดใหญ่ และอีกทั้งอุปกรณ์ในการผ่าตัดของทางโรงพยาบาลธัญบุรีไม่มีความพร้อม จึงได้ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช

จากการสอบถามทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนงานก่อสร้างมาทำงานที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างที่กำลังผูกเหล็กอยู่บริเวณชั้น 3 ของอาคารกำลังก่อสร้าง เกิดพลาดพลัดตกลงมาจนถูกเหล็กเสียบได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เพื่อนๆ คนงานจึงรีบช่วยกันอุ้มมาที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชแล้ว โดยทางแพทย์ของทางโรงพยาบาลธัญบุรี นำรถพยาบาลดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บด้วยความระมัดระวัง พร้อมทั้งปฐมพยาบาลการดูแลรักษาตลอดเส้นทาง เนื่องจากยังไม่ทราบว่าเหล็กเส้นดังกล่าวถูกอวัยวะที่สำคัญหรือไม่


หวาดเสียว! เหล็กข้ออ้อยเสียบทะลุหลังคนงาน หลังพลัดตกลงมาจากชั้น 3

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์