หวั่นสงฆ์ไม่ปลอดภัย!! พระสนิทวงศ์ แถลง DSI ตัดสายวงจรปิด แถมส่งข้าวเน่าให้ฉัน!!

 หวั่นสงฆ์ไม่ปลอดภัย!! พระสนิทวงศ์ แถลง DSI ตัดสายวงจรปิด แถมส่งข้าวเน่าให้ฉัน!!

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 1มี.ค. 60 พระสนิทวงษ์ วุฒิวังโส ผู้อำนวยกรสำนักสื่อสารองค์กรณ์วัดพระธรรมกาย ได้แถลงข่าวที่ถนนเลียบคลองแอล2-3 กล่าวว่า

1.เมื่อวานนี้ได้มีเจ้าหน้าที่DSI เข้าไปตรวจค้นอาคารภาวนา 60 ปีโดยไม่ได้อนุญาตพร้อมทั้งได้ตัดสายสัญญาณกล้องวงจรปิดและควบคุมลูกศิษย์ที่เฝ้ากล้องวงจรปิดไปสอบสวนและขณะนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกแล้วซึ่งทางพระสงฆ์เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและเกรงว่าเจ้าหน้าที่DSIจะนำสิ่งของผิด

กฎหมายนำไปไว้ในบริเวณดังกล่าวว่า
2.มีบุคคลที่นำใบกระท่อมจะเข้าไปในวัดพระธรรมกายทางวัดขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวกับทางวัด

3.เรื่องที่พระสงฆ์ขออาหารไปฉันในวัดแต่ไม่เพียงพอเพราะคนเป็นหมื่นคนแต่นำอาหารไปให้เพียง 300 กล่องเท่านั้นและก็บูดเน่าเสียรับประทานไม่ได้ขนาดสงครามกลางเมืองในต่างประเทศยังไม่ถูกปิดกั้นเรื่องอาหารจึงอยากให้เจ้าหน้าที่มีความเห็นใจกับสิทธิมนุษย์ชนด้วย 

4.การออกข่าวรัฐบาลผิดพลาดไปเชื่อคนบอกผิดๆ หาว่าวัดพระธรรมกายมีอุโมงค์ลับและเป็นที่หลบซ่อนตัวพระธัมมชโย ผู้ต้องหาตามหมายจับ 5.ตลอด47 ปีที่ผ่านมาวัดระธรรมกายได้ปฏิบัติตามคำสอนของสัมมาพุทธเจ้ามาโดยตลอด

ส่วนทางด้านที่หน้าตลาดกลางคลองหลวงมีเจ้าหน้าที่นำป้ายประกาศมาติดไว้ที่เสาไฟฟ้า โดยมีข้อความว่าพื้นที่ส่วนบุคคลไม่อนุญาตให้ประกอบกิจกรรมชุมนุมจึงขอความกรุณาพระภิกษุสงฆ์ สามเณร และผู้ชุมนุมออกไปจากพื้นที่บริเวณนี้โดยเร็วเพื่อที่จะประกอบกิจการการค้าได้ตามปกติหากฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีฐานบุกรุกตามประมวลกฏหมายอาญามาตรา364และ365


ที่มา - tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์