หวยออกสุพรรณฯ ที่1-แจ็กพอต62ล.

คนสุพรรณมีบุญพลิกชีวิตกลายเป็นเศรษฐีเพราะถูกลอตเตอรี่หลายราย


ซึ่งผลการออกสลากกินแบ่งงวดประจำวันที่ 16 ก.ย.50 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 499336 โดยเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเลขที่ 227 หมู่ 4 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังทราบว่า นางราตรี แก้วสระแสน อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และแจ็กพอตงวดวันที่ 16 ก.ย. 2550 เป็นเงินรวม 28 ล้านบาท เมื่อไปถึงพบว่ามีญาติและเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดีเต็มบ้าน
 

นางราตรีนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลหมายเลข 499336 จำนวน 3 ใบ ออกมาให้ดูพร้อมกับเปิดเผยด้วยความดีใจว่ามีอาชีพรับประกอบตู้กับข้าวทำจากอะลูมิเนียม

โดยทำกับสามีและญาติ มีฐานะปานกลาง เมื่อเช้านำตู้กับข้าวไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ขากลับผ่านตลาดบางลี่ อ.สองพี่น้อง ได้เข้าไปกราบอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชที่ตั้งอยู่ในตลาด จุดธูปอธิษฐานขอให้มีโชคหรือถูกลอตเตอรี่บ้าง 

สาวผู้โชคดีเล่าต่อไปว่า ขณะเดียวกันได้เสี่ยงเซียมซีเขย่า 3 ครั้ง ครั้งแรกกับครั้งที่สองได้หมายเลข 3 เหมือนกัน ส่วนครั้งที่สามได้หมายเลข 6 จากนั้นได้เดินทางกลับมาที่บ้าน อ.อู่ทอง ขณะผ่านร้านค้าไม่มีชื่อ เลขที่ 94 หมู่ 6 ต.อู่ทอง เห็นมีลอตเตอรี่เหลืออยู่เพียง 3 ใบ เลขท้าย 336 ตรงกับการเสี่ยงเซียมซีรวมกัน 3 ครั้ง จึงซื้อทั้งหมดเผื่อว่าจะมีโชคบ้าง


จากนั้นได้กลับเข้าบ้านโดยไม่ได้คิดอะไร กระทั่ง มารู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้รางวัล 12 ล้านบาท และถูกรางวัลแจ็กพอตชุดที่ 58 ได้เงินอีก 16 ล้านบาท รู้สึกดีใจมาก สำหรับเงินที่ได้จะนำไปลงทุนค้าขายและส่งลูกเรียนให้มากที่สุด 


ขณะที่นางอรวรรณ สินศุภโชค อายุ 51 ปี เจ้าของร้านที่ขายลอตเตอรี่ เปิดเผยว่า

รับลอตเตอรี่มาขายตามปกติ สำหรับหมายเลขที่ถูกรางวัล รับมา 10 ใบ มีลูกค้า 4 รายซื้อไป โดยนางราตรีซื้อไป 3 ใบ และมีชายคนหนึ่งซื้อไป 1 ใบ นอกจากนี้ มีคนในร้านถ่ายรูปในตลาดซื้อไปอีก 5 ใบ ส่วนอีก 1 ใบ จำไม่ได้ว่าขายให้ใครไป แต่ 2 รายแรกถูกรางวัลที่ 1 และแจ็กพอต ส่วนอีก 2 รายถูกเฉพาะรางวัลที่ 1 


ผู้สื่อข่าวพยายามตรวจสอบกระทั่งทราบว่าผู้โชคดีอีกรายคือนายวิโรจน์ ดวงรัตน์ อายุ 54 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 432 หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จึงไปที่บ้าน นายวิโรจน์เปิดเผยว่า มีอาชีพขายส้มตำ มีภรรยาและลูก 2 คน ก่อนหน้านี้น้องภรรยาเสียชีวิต จะทำบุญครบร้อยวันในวันที่ 17 ก.ย. เมื่อ 2-3 วันก่อน น้องชายภรรยาที่ตายมาเข้าฝันบอกว่าจะให้ถูกรางวัลที่ 1 

หลังจากนั้นไปซื้อลอตเตอรี่ซึ่งเป็นร้านเดียวกับนางราตรีผู้โชคดีรายแรก โดยซื้อมา 1 ใบ หมายเลข 499336 ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 4 ล้านบาท และถูกแจ็กพอตชุดที่ 19 อีก 30 ล้านบาท ตอนนี้ยังไม่เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความจริง เหมือนความฝันมากกว่า จะตรวจสอบกับกองสลากฯอีกครั้ง สำหรับเงินที่ได้จะลงทุนค้าขายและให้ลูกเรียน อีกส่วนหนึ่งจะทำบุญ โดยเฉพาะอุทิศส่วนกุศลไปให้น้องภรรยาที่มาเข้าฝัน


ด้านร้านถ่ายรูปที่นางอรวรรณระบุว่าขายลอตเตอรี่ให้และถูกรางวัลนั้น ผู้สื่อข่าวไปสอบถามที่ร้าน ปรากฏว่าทุกคนยืนยันว่าไม่ได้ซื้อและไม่ได้ถูกรางวัลตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนอีกรายยังไม่เปิดเผยตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์