หล่อนมาอีกแล้วมนุษย์ป้าเสี่ยงตายขับรถฝืนกฎจราจร(ชมคลิป)

หล่อนมาอีกแล้วมนุษย์ป้าเสี่ยงตายขับรถฝืนกฎจราจร(ชมคลิป)

โซเชียลแชร์คลิป "มนุษย์ป้า" ขับรถสวนเลนถนนเข้าช่องคู่ขนาน ชาวบ้านเหยียบ เบรคตัวโก่ง ลงไปเตือนกลับนิ่งเฉย "ไม่ผิดอะไร" ฝ่าฝืนกฎหมายไม่เกรงกลัวอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดีย

ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ "การขับขี่รถยนต์ฝ่าฝืนกฎหมายจราจร" ทางหน้าเว็บเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด ในชื่อมนุษย์ป้าขับรถ โพสต์โดย Tar Osk แนะนำโดย Buffet Chanin ความยาว 1.30 นาที ทั้งนี้คลิปวีดีโอดังกล่าว ปรากฏเป็นภาพจากกล้องติดรถยนต์ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา เผยให้เห็นการขับขี่รถยนต์ บนถนนพระราม 2 ช่วงที่เจ้าของคลิปกำลังออกจากเส้นคู่ขนาน ได้มีรถยนต์ของหญิงสูงวัยรายหนึ่งพยายามขับรถของตัวเองสวนเลนทางออกคู่ขนาน ตัดหน้ารถยนต์คันอื่น ๆ จนต้องเบรครถกะทันหันหวิดเฉี่ยวชนกันอย่างที่ไม่ควรจะเกิด

อย่างไรก็ตามเจ้าของคลิปได้ระบุด้วยว่า ตนพยายามเดินเข้าไปเตือนหญิงคนดังกล่าว

ว่าเป็นการขับขี่ที่ไม่ปลอดภัย แต่หญิงคนดังกล่าวกลับไม่สนใจ พูดแต่เพียงว่า "ไม่ได้จะเข้า ๆ " ก่อนจะขับรถฝ่าฝืนกฎจราจรต่อไป ซ้ำยังมีคนลักไก่ ทำตามหญิงสูววัยดังกล่าว ด้วยการขับตามหลังมาอีก 1 คันซึ่งเจ้าของคลิปก็พยายามเข้าไปเตือนแต่ก็ไม่สนใจเช่นกัน

ภายหลังคลิปนี้ ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทำนองว่า

ต้องการให้ตำรวจมีมาตราการที่เด็ดขาดในการจับกุมผู้ฝ่าฝืนกฎหมายจราจรอย่างจริงจัง มิใช่ กวดขันจับกุม เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพียงอย่างเดียว เพราะในเขตปริมณฑล และหลายพื้นในต่างจังหวัดกลับมีเหล่า "มนุษย์ป้า-มนุษย์ลุง" หรือผู้ที่มีพฤติกรรมเห็นแก่ตัว ทำการฝ่าฝืน อย่างไม่ยำเกรงกฎหมายบ้านเมืองให้เห็นอยู่เป็นประจำ
.










เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์