หลีกเลี่ยงเส้นทางจัดกิจกรรมของคนเสื้อแดง


ตร.ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางการจัดกิจกรรมของคนเสื้อแดง


สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้(9 ต.ค.)  พล.ต.ต.ประวุฒิ  ถาวรศิริ  โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.วิเชียร  พจน์โพธิ์ศรี  ผบ.ตร.  เป็นประธานการประชุมทางไกลวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจทั่วประเทศ  (สำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ, สำนักงานส่งกำลังบำรุง, สำนักงานกำลังพล, สำนักงานงบประมาณและการเงิน,  สำนักงานกฎหมายและคดี, กองบัญชาการตำรวจนครบาล, ตำรวจภูธร1-9,  ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้, กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาล, กองบัญชาการตำรวจสันติบาล, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ, สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร, โรงพยาบาลตำรวจ ฯลฯ) 

เพื่อเตรียมความพร้อมและประเมินสถานการณ์กรณีเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบและเกิดเหตุระเบิดหลายครั้ง และในวันอาทิตย์ที่ 10  ตุลาคม  2553 กลุ่มคนเสื้อแดงจะมีการเคลื่อนไหวจัดกิจกรรมในหลายพื้นที่

พล.ต.ต.ประวุฒิฯ กล่าวว่า “ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค.2553  กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงจะมีการจัดกิจกรรมหลายกลุ่มในหลายจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จะมีการรวมตัวและเคลื่อนขบวนในพื้นที่ต่าง ๆ  บริเวณที่เคยเกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับการชุมนุมครั้งที่ผ่านมา ได้แก่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย , สี่แยกคอกวัว, สี่แยกราชประสงค์, เซ็นทรัลเวิลด์, ประตูน้ำ,, ถนนราชปรารภ, ถนนพญาไท, สะพานผ่านฟ้า, ลานอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี ฯลฯ   

ดังนั้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  มีความห่วงใยเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการดูแลสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยให้มีการประสานการปฏิบัติกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด ทั้งการติดตามสถานการณ์ด้านการข่าว การเตรียมกำลังพล อุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ และมาตรการในการป้องกันดูแลเหตุร้ายต่าง  ๆ ที่อาจเกิดขึ้น และใคร่ขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนที่ไม่มีภารกิจหรือความจำเป็น ในการเดินทางผ่านเส้นทางที่มีการจัดกิจกรรมของกลุ่มเสื้อแดง  ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางจราจรดังกล่าว  และหากพบเห็นมีสิ่งใดผิดปกติขอได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อดำเนินการตรวจ
สอบต่อไป”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์