หลอน!!ภาพถ่ายติดวิญาณ ทหาร ฮ.ตก เชื่อ!มาดูร่างตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย

หลอน!!ภาพถ่ายติดวิญาณ ทหาร ฮ.ตก เชื่อ!มาดูร่างตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย

ชาวเน็ตแห่แชร์รูปถ่ายติดวิญญาณ เชื่อเป็นดวงวิญญาณของทหารกล้าที่เกิดอุบัติเหตุ ฮ.9 ขณะที่ช่างภาพฟันธง แสงน้อย ไม่ใช้แฟรช เมื่อถ่ายสิ่งเคลื่อนไหวภาพจึงออกมาในลักษณะดังกล่าว

วันนี้(11ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คแห่แชร์ภาพถ่ายติดวิญญาณโดยเจ้าของภาพอ้างว่า“ภาพนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในวัดดงสวอง ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี ระหว่างกำลังทำพิธีฌาปานกิจร่างนายทหารที่ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ รุ่นเบลล์212ของคณะรองแม่ทัพภาคที่3 ตกบริเวณกลางทุ่งนาใน ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา เมื่อวันที่ 17พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้มีทหารเสียชีวิตรวม 9 นาย โดยขณะที่สัปเหร่อ กำลังเผาศพมีพระรูปหนึ่งได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ปรากฏภาพกลุ่มควันรูปร่างคล้ายคนสวมชุดทหารกำลังยืนมองสัปเหร่ออยู่ตรงหน้าประตูเมรุ โดยเชื่อว่าอาจจะเป็นวิญญาณนายทหาร มาดูร่างตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุดทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ได้ลงพื้นที่ไปยังวัดที่ปรากฎในภาพและได้พบกับพระรูปที่เป็นผู้บันทึกภาพได้ทราบชื่อต่อมาคือ พระอัศวินอาธโร อายุ 28ปี เปิดเผยว่า “อาตมาบรรพชาเมื่อวันที่23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหต (26พ.ย.)เวลาประมาณ 23.30น. อาตมาตั้งใจจะไปเยี่ยมสัปเหร่อชื่อนุซึ่งขณะไปถึงสัปเหร่อกำลังจะเผาศพที่ 3 นึกอย่างไรไม่ทราบได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ 1 ภาพ จากนั้นก็กลับไปจำวัด จนบ่ายวันต่อมาได้เปิดดูภาพพบมีภาพกลุ่มควันหรือเงาคล้ายร่างคนปรากฎอยู่ในภาพดังกล่าว ส่วนกองสีดำๆที่อยู่บนพื้นคือเถ้ากระดูกของศพที่สองครั้งแรกที่เห็นยังไม่แน่ใจจึงให้พระอีกหลายรูปช่วยดูซึ่งหลายเสียงลงความเห็นว่าน่าเป็นวิญญานอย่างแน่นอนอาตมาจึงโพสต์ภาพให้เพื่อนๆดูและก็มีการแชร์ส่งต่อกันไป

ทั้งนี้จากการสืบค้นข้อมูลทราบว่า ศพนายทหารจากศูนย์การบินที่นำมาทำพิธีฌาปานกิจณ วัด วัดดงสวอง ต.เขาสามยอดได้แก่ พ.ท.มานิตสุระเสนา จ.ส.อ.อพิรุณแสงดอนดู่ และ จ.ส.ท.สมภพ มาลัยวงศ

ด้านนายณรงค์พันธ์ ปลื้มจิตต์ ช่างภาพมืออาชีพ วิเคราะห์ว่า ภาพดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายในที่มืดหรือแสงน้อยโดยไม่ใช้แฟรช ทำให้ชัตเตอร์ปรับต่ำลงเพื่อปรับแสงในกล้องอัตโนมัติ ทำให้เมื่อสิ่งเคลื่อนไหวบริเวณหน้าเลนส์ทำให้จับภาพออกมาในลักษณะนี้ได้ ลักษณะนี้จะคล้ายเวลาเราถ่ายภาพรถวิ่งในเวลากลางคืนจะเห็นเป็นแสงไฟลากยาวบนท้องถนน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์