หลอนทั้งหอ!! เพิ่งมีคนตายบนห้องแม่ฆ่าลูก ขนลุก! ได้ยินเสียงสุดท้ายเด็กสาว15 (คลิป)

หลอนทั้งหอ!! เพิ่งมีคนตายบนห้องแม่ฆ่าลูก ขนลุก! ได้ยินเสียงสุดท้ายเด็กสาว15 (คลิป)

จากกรณีเหตุสุดสะเทือนใจแม่ฆ่าลูกสาววัย 15 ดับคาที่นอน กอดศพนอนร่ำไห้ใจจะขาด ก่อนพยายามกินยาฆ่าตัวตายตาม-แต่ไม่สำเร็จ จึงแจ้ง ตร.มาตรวจสอบ สอบสวนรับสิ้นลูกสาวเป็นเด็กออทิสติกตั้งแต่เกิด ก่อนสามีมาเสียชีวิตทำให้ต้องเลี้ยงลูกลำพัง จนเริ่มเครียดเพราะเงินไม่พอใช้ จึงตัดสินใจรัดคอฆ่าลูกแล้ว กินยาฆ่าตัว-แต่ไม่สำเร็จ จึงโทร.แจ้งตำรวจ ด้านผบช.น.เผยแม่เคยรักษาอาการทางจิต ตรวจในห้องเจอยาตกเกลื่อน เขียนจดหมายลาตาย-สั่งเสียญาติทิ้งไว้ด้วย

หลอนทั้งหอ!! เพิ่งมีคนตายบนห้องแม่ฆ่าลูก ขนลุก! ได้ยินเสียงสุดท้ายเด็กสาว15 (คลิป)

ขณะไปตรวจสอบหอพักที่เกิดเหตุ พบว่าเพิ่งมีคนตาย อยู่ห้องข้างบน ก่อนเกิดกรณีแม่ฆ่าลูกดังกล่าว ส่วนเพื่อนบ้านบอกว่าขณะเกิดเหตุ ไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ ทั้งที่ห้องพักไม่ใช่ห้องเก็บเสียง ถ้ามีเรื่องอะไรน่าจะมีเสียงดังออกมา สงสัยว่า แม่จะก่อเหตุฆ่าลูกขณะลูกสาวนอนหลับหรือเปล่า

ส่วนหนุ่มห้องตรงข้าม บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเด็กร้อง และแม่ด่าเด็กเหมือนตะคอก ก่อนเสียงจะเงียบไป เป็นเสียงสุดท้ายก่อนตายของลูก โดยหลังก่อเหตุ เพื่อนบ้านก็บอกว่า แม่เด็กยังออกไปซื้อเบียร์มาดื่มด้วย

ขณะที่คนในตึกหวาดผวา แม้ห้องเกิดเหตุจะปิดไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ห้องชั้นบนเหนือห้องเกิดเหตุเพิ่งมีคนตายไปเมื่อ 3-4 วันก่อน ต่อมาแม่รัดคอลูกตายอีก

ป้าของเด็กสาว15 เผยว่า น้องสาวโทรมาหา พูดเหมือนเป็นลาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด โทรมาตลอดก็หัวเราะ รู้สึกแปลก คิดว่าน้องอาจจะเครียดสะสม แต่ยังไม่เอะใจว่าจะฆ่าหลาน เดิมทีหลานอยู่บ้านราชาวดี แต่น้องสาวไปรับตัวลูกมาดูแลเอง แล้วเครียด จนลงมือฆ่าลูกดังกล่าว



ที่มา ทุบโต๊ะข่าว, ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์