หลอน! วิญญาณกู้ภัยโผล่งานสวดศพตัวเอง

หลอน! วิญญาณกู้ภัยโผล่งานสวดศพตัวเอง


ภาพที่คุณมีน Thon โพสต์ขึ้น เผยให้เห็นบรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรม คุณเดชาหรือตั้ม ด้วงชนะ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หลักสี่ เจ้าหน้าที่ชุดแรกที่เข้าไปดับเพลิงที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะสำลักควันขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต

ตลอดพิธีรดน้ำศพจนถึงการสวดศพแต่ละคืน จะมีบรรดาเพื่อนอาสาและห้างร้านเอกชน มาร่วมไว้อาลัยเนื่องแน่นวัดหลักสี่ โดยภาพที่เห็นภายวงกลมสีแดงทั้งสองภาพ ซึ่งคุณมีน Thon สังเกตพบว่า มีลักษณะคล้ายใบหน้าของคุณเดชา ปรากฏอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ภายในงานอย่างน่าประหลาดใจ

เพราะลักษณะใบหน้าของคุณเดชานั้นเป็นที่จดจำได้ง่าย เนื่องจากเป็นหนุ่มคมเข้ม ดวงตาคมโต และมีหนวดเครา ผิดก็ตรงที่ปกติคุณเดชาจะมีรอยยิ้มใจดีภายใต้เครางามๆ แต่ใบหน้าที่ปรากฎในวงกลมนั้น ไม่มีรอยยิ้มและเป็นใบหน้าที่เศร้าสร้อย

หลอน! วิญญาณกู้ภัยโผล่งานสวดศพตัวเอง


หลอน! วิญญาณกู้ภัยโผล่งานสวดศพตัวเอง


ขณะที่บนศาลาสวดศพ นอกจากญาติและมิตรสหายแล้วยังมีของใช้ประจำกายที่คุณเดชารักนักหนา คือ ขวาน อาวุธคู่กายของบรรดาอาสาดับเพลิง ที่คุณเดชาเคยบอกว่า “ทุกครั้งที่เกิดเหตุไฟไหม้ ขวานจะเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จะเข้าไปช่วยเหลือคนเคราะห์ร้าย” รวมถึงชุดผจญเพลิงของเขาที่ร่วมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกันมาหลายปี ที่ครั้งนี้ทั้งสองสิ่งต้องหยุดภารกิจไปตลอดกาล เช่นเดียวกับเจ้าของ

สำหรับความลี้ลับต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทีมข่าวเชื่อว่านั่นคงเกิดจากพลังความรัก และความห่วงใยที่คุณเดชามีต่อครอบครัว เพื่อนและงานที่เขารักนั่นเอง ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็คงต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน



ที่มา :: springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์