หลอกให้ออกไปซื้อเหล้า พอเผลอมุดมุ้งจะข่มขืนเมียเพื่อน!! สุดท้ายเจอเตะสลบ

หลอกให้ออกไปซื้อเหล้า พอเผลอมุดมุ้งจะข่มขืนเมียเพื่อน!! สุดท้ายเจอเตะสลบ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภัคดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา นายสมหมาย อายุ 48 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภัคดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สระบัว ว่ามีเหตุเพื่อนกันพยายามจะข่มขืนภรรยาของตน ที่นอนป่วยอยู่ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ในเขตเทศบาลต.สระบัว อ.กบินทร์บุรี และตนใช้ขวดตีและใช้เท้าเตะคนร้ายจนสลบ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเชิดศักดิ์ อายุ 34 ปี ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในสภาพนอนสลบอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าว พบตามตัวมีบาดแผลหลายแห่ง ศีรษะแตกมีเลือดไหลนอง จึงนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย มาทำแผลก่อนนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รักษา


นายสมหมาย เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยนายเชิดศักดิ์ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมานาน มานั่งดื่มสุราที่ห้องเช่าของตนตั้งแต่บ่าย 2 โมงเย็น ส่วนภายในห้องมีนางแมว (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ภรรยาของตนที่ป่วยนอนติดเตียงมานานกว่า 3 ปี ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก จนกระทั่งเวลาผ่านไป นายเชิดศักดิ์เมาได้ที่จึงเกิดอารมณ์เปลี่ยววางแผนออกกลอุบายให้ตนออกไปซื้อสุรา เพื่อหวังจะข่มขืนภรรยาของตนที่นอนป่วยอยู่ในมุ้ง

หลังจากที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อสุราที่ร้านค้าตลาดสระบัว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก นายเชิดศักดิ์สบโอกาสมุดมุ้งและถอดกางเกงออกเพื่อจะข่มขืนนางแมว ขณะที่นายเชิดศักดิ์กำลังข่มขืนอยู่นั้นเป็นจังหวะที่ตนกลับมาพอดี เมื่อเห็นภาพดังกล่าวด้วยความบันดาลโทสะ จึงใช้ขวดสุราที่ซื้อมาเข้ากระหน่ำตี และใช้เท้าเตะนายเชิดศักดิ์จนสลบคาห้อง ก่อนที่จะไปแจ้งความดำเนินคดี

ส่วนนายเชิดศักดิ์ ให้การยอมรับว่า เมาและเกิดอารมณ์จึงเข้าไปจะข่มขืนภรรยาเพื่อน และยังปฏิเสธว่ายังข่มขืนไม่สำเร็จ แต่นายสมหมายมาพบเสียก่อน จึงใช้ขวดตีและเตะตนจนสลบ แต่ตนก็ไม่ว่าอะไรเพราะเขาโมโหที่ไปข่มขืนเมียเขา


ด้าน ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภัคดี พนักงานสอบสวน สภ.สระบัว กล่าวว่า ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาแต่อย่างใด ต้องรอสอบสวนผู้เสียหายและพยานที่เห็นการณ์ก่อนว่าผู้เสียหายถูกละเมิดทางเพศหรือไม่ และจะนำตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

หลอกให้ออกไปซื้อเหล้า พอเผลอมุดมุ้งจะข่มขืนเมียเพื่อน!! สุดท้ายเจอเตะสลบ


หลอกให้ออกไปซื้อเหล้า พอเผลอมุดมุ้งจะข่มขืนเมียเพื่อน!! สุดท้ายเจอเตะสลบ


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ดกด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.38.132

124.120.38.132,,ppp-124-120-38-132.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ดีเขายังไว้ชีวิตมิง


[ วันจันทร์ ที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 12:56 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์