หลวงหนุ่ยบุกขอนแก่น โชว์ดาบปาดคอระหว่างปลุกเสกเหรียญศาลหลักเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูสังฆรักษ์ ปราณพ หรือ 'หลวงหนุ่ย' เกจิอาจารย์ปลุกเสกวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังแห่งวัดหงส์ประดิษฐาราม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เดินทางมายังศาลเจ้าพ่อมเหศักดิ์ริมบึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น เพื่อทำพิธีปลุกเสกมหาพุทธาเทวาภิเษกเหรียญศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่นประจำปี 2550 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในมหามงคลทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา และเป็นทุนในการบูรณะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น

หลวงหนุ่ย กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มเป็นเจ้าพิธีในการปลุกเสกจตุคามและวัตถุมงคลตั้งแต่ ปี 2534 จนถึงปัจจุบันนี้ ถูกใส่ร้ายป้ายสีมาโดยตลอด

ทั้งพระและโยม โดยใส่ร้ายว่าตนแสวงหาผลกำไรจากการทำจตุคามรามเทพและวัตถุมงคล จากนั้นก็นำเงินที่ได้หลายร้อยล้าน ไปซื้อคฤหาสน์หลังละ 50 - 60 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพิธีปลุกเสกนั้น หลวงหนุ่ยได้แสดงการร่ายรำดาบชนิดต่างๆ พร้อมแสดงอิทธิฤทธิ์ โดยใช้มีดดาบที่ปลุกเสกจตุคามปาดรอบคอของตนเอง แต่ไม่มีรอยเลือดไหลแต่อย่างใด ประกอบกับในพิธีดังกล่าว ท้องฟ้ามืดครึ้มและมีเม็ดฝนโปรยลงมา สร้างความฮือฮาให้ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์