หลวงพ่อคูณกลับมามีไข้-หลังอากาศแปรปรวน

หลวงพ่อคูณกลับมามีไข้-หลังอากาศแปรปรวน


แพทย์เผย อาการอาพาธหลวงพ่อคูณวันนี้ พบว่าหลวงพ่อคูณกลับมามีอาการมีไข้ต่ำๆ คาดเกิดจากสภาพอาการที่แปรปรวน


ความคืบหน้าอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ล่าสุดวันนี้ 24 ธันวาคม นายแพทย์พินิศจัย นาคพันธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจและหลอดเลือด รพ.มหาราชฯ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ เปิดเผยหลังได้เข้าทำการตรวจร่างการอาการอาพาธ พบว่าหลวงพ่อคูณกลับมามีอาการมีไข้ต่ำๆ วัดได้ 37.5-38 องศาเซลเซียส ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอาการที่แปรปรวน

อย่างไรก็ตามคณะแพทย์จะยังให้การรักษาตามเดิม โดยการให้ยาละลายเสมหะ และยาขยายหลอดลม พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พยาบาลและลูกศิษย์ดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงที่หลวงพ่อคูณกำลังพักฟื้น หลังจากที่คณะแพทย์ได้ทำการหยุดให้ยาปฏิชีวนะผ่านทางหลอดเลือดดำมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์ อีกทั้งสภาพอากาศที่แปรปรวนจึงจะส่งผลให้หลวงพ่อป่วยง่ายเช่นกัน

ส่วน เรื่องของเสมหะภายปอดของหลวงพ่อคูณ คณะแพทย์ยังตรวจพบว่ามีอยู่มากเช่นกัน ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่พยาบาลที่ดูแลหลวงพ่อคูณทำการเขย่าปอดเพื่อดูดเสมหะ ออกในทุกๆ เช้า ส่วนการที่คณะแพทย์จะกลับมาให้ยาปฏิชีวนะแก่หลวงพ่อคูณหรือไม่นั้นคณะแพทย์ ก็จะต้องมีการหารือกับคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ร่วมกันรักษาอาการอาพาธของ หลวงพ่อคูณอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์