หลวงปู่เณรคำเปิดใจ!30มิ.ย.นี้

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'หลวงปู่เณรคำ'เปิดใจ30มิ.ย.นี้ ตอบทุกคำถาม ด้าน'ลูกศิษย์'โต้เครื่องบินเจ็ตไม่ใช่ของ'หลวงปู' พร้อมแฉ'อดีตลูกศิษย์แค้นขอเงินไม่ได้ หวังทำลายชื่อเสียง

 

                

20 มิ.ย.56 พระฐกฤต กันตธัมโม โฆษกประจำหลวงปู่เณรคำและประชาสัมพันธ์วัดป่าขันติธรรม เปิดเผยว่า ขอยืนยันหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ประธานสงฆ์วัดป่าขันติธรรม ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จะกลับมาร่วมงานมหาพิธีห่มผ้าฤดูฝนองค์พระแก้วมรกตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ระหว่างวันที่ 27-30 มิ.ย. ที่วัดป่าขันติธรรม ได้อย่างแน่นอน เพียงแต่กำหนดการกลับประเทศไทยอย่างเป็นทางการของหลวงปู่เณรคำนั้นยังไม่แน่ชัดเท่านั้น แต่สามารถร่วมงานได้ทันวันที่ 29-30 มิ.ย. ได้แน่นอน ทั้งนี้ หลวงปู่เณรคำ ได้แจ้งให้อาตมาทราบว่า ท่านจะเปิดแถลงข่าวด้วยตัวท่านเองให้สำนักข่าวทุกช่อง หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ สื่อทุกแขนง ได้ซักถามทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นของหลวงปู่เณรคำในทุกประเด็นโดยไม่มีปิดบัง คาดว่า น่าจะเป็นในช่วงบ่ายวันที่ 30 มิ.ย. ทั้งนี้ กำหนดวัน-เวลาที่ชัดเจน หลวงปู่เณรคำจะได้ฝากให้กองงานประชาสัมพันธ์วัดป่าขันติธรรมแจ้งไปยังสื่อทุกแขนงเพื่อทราบอีกครั้งหนึ่ง

                             

“อาตมาได้พูดคุยกับหลวงปู่เณรคำมาบ้าง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งหลวงปู่ทราบทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยท่านปรารภว่า ‘รู้สึกเฉยๆ ไม่ขอแก้ข่าว และไม่รู้สึกวิตกทุกข์ร้อนกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ทุกความจริงจะกระจ่างชัดในภายหลัง’ ท่านยังบอกด้วยว่าหากหลวงปู่แถลงข่าว อยากให้สื่อเดินทางมาสัมภาษณ์กันมากๆ จะได้แก้ข้อสงสัย เนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล้วนแต่มีความคลาดเคลื่อนและพูดกันไปกันมาเพียงด้านเดียว อย่างเช่นเรื่องขอละสังขาร ท่านก็ไม่เคยบอกว่าจะละสังขารในตอนนี้ แต่จะขอละสังขารเมื่ออายุ 50 กว่าปี หรือกรณียุบวัดป่าขันติธรรม ก็ไม่ต้องยุบ เพราะไม่มีสถานะของความเป็นวัดอยู่แล้ว” โฆษกหลวงปู่เณรคำ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์