หลวงตาหื่นข่มขืนเด็ก12หอบจีวรเผ่นหนีจากวัดแล้ว

หลวงตาหื่นข่มขืนเด็ก12หอบจีวรเผ่นหนีจากวัดแล้ว

หลวงตาวัย 65 ปี วัดดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองสระแก้ว ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้หลบหนีออกจากวัดแล้ว หลังตำรวจขออนุมัติหมายจับ โดยมีหลักฐานชัดจากแพทย์ว่าเด็กหญิงผู้เสียหายมีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง


จากกรณีพ่อพาลูกสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.กิตติพัศ คำนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สระแก้ว ว่า ถูกหลวงตาชม (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสระแก้ว บังคับข่มขืน แต่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธ อ้างว่าเด็กฝันไปว่าถูกข่มขืน พร้อมกับจะยอมจ่ายเงินให้จำนวนหนึ่งเพื่อจบเรื่อง 

แต่พ่อเด็กไม่ยอม และจะดำเนินคดีถึงที่สุด ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่  29 ก.ค. ร.ต.ท.กิตติพัศ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เชิญพยานมาทำการสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีกับ หลวงตาชม ซึ่งผลการตรวจร่างกายของแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ลงความเห็นว่า เด็กหญิงผู้เสียหายมีร่องรอยของการถูกข่มขืน จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสระแก้ว อย่างไรก็ตามหลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปจับกุมหลวงตาชม พบว่า  ได้หลบหนีออกไปจากวัดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ทางด้านเจ้าอาวาสวัดฯที่หลวงตามชมบวชอยู่ ได้เปิดเผยว่า หลวงตาชมขณะอยู่ในวัดเป็นคนใจดี ชอบเลี้ยงเด็ก มักจะพบเห็นหลวงตาชมเอาอาหาร หรือขนมแจกเด็กๆเป็นประจำ และเห็นเด็กผู้เสียหายมาเอาสิ่งของที่วัดไปกินบ่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยทราบเรื่องก่อน จึงขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย 

ด้าน ร.ต.ท.กิตติพัศ กล่าวว่า ขณะนี้มีหลักฐานพยานพร้อมออกหมายจับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว แต่เมื่อผู้ต้องหาหลบหนี  ก็อยู่จะติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งคาดว่ายังคงกบดานในพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนตัวเด็กผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้วศูนย์ประชาบดี ได้มานำตัวเด็กไปอยู่ในอุปการะตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค.หลังจากแจ้งความทันที

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์