หลวงตาบัวอาพาธ แพทย์ระดมรักษา

แพทย์ร.พ.ศูนย์อุดรธานี แพทย์ร.พ.ศิริราช ประจำการรักษา"หลวงตาบัว" ฆราวาสศิษย์เผยอาพาธมาร่วมเดือนแล้ว คาดลำไส้อุดตัน อาเจียน ฉันไม่ได้

ขณะที่ทางเข้าไปกุฎิของหลวงตาบัว มีป้ายห้ามบุคคลภายนอกเข้า โดยมีคนคอยกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงอาการของหลวงตามหาบัว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ และเดินหายเข้าไปในกุฏิหลวงตามหาบัว เมื่อสอบถามกับพระลูกศิษย์ก็ถูกปฏิเสธให้ไปสอบถามกับทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เอง  
ผู้สื่อข่าวหันมาเลียบเคียงถามกับฆราวาสลูกศิษย์ที่มาเฝ้าอาการทราบว่า ล่าสุดอาการอาพาธลักษระไม่มีเรี่ยวแรง ฉันอาหารไม่ได้ มีอาการอาเจียนตลอด มีคณะแพทย์จากร.พ.ศูนย์อุดรธานี ร.พ.ศิริราช กทม. รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เข้ามาถวายการรักษาที่กุฏิของท่านอย่างใกล้ชิด

"เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลวงตามหาบัวนั่งรถกอล์ฟออกมาเมตตาประชาชนที่มาทำบุญด้วยอาการอ่อนแรง จากนั้นก็ไม่ได้ออกมาอีกเลย โดยหลวงตาท่านจะนอน ไม่พูด แต่มีสติดี ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครทราบอาการอาพาธอย่างแน่ชัด ต้องรอรายงานจากแพทย์ที่ถวายการรักษาเท่านั้น โดยทุกเช้าพระอาจารย์อินถวาย สัตตัสโก จะเป็นผู้อ่านสรุปอาการของหลวงตาให้ฟัง” ฆราวาสลูกศิษย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลวงตามหาบัว มีการการอาพาธด้วยโรคลำไส้อุดตัดมากว่า 1 เดือนแล้ว โดยมีคณะแพทย์จากโรงพยาบาลต่าง ๆ เข้าร่วมทำการรักษาที่กุฎิของหลวงตามาโดยตลอด โดยไม่ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์