หม่ำเหวอ!ใส่เสื้อแดงพบผบก.น.เจอนปช.มอบตัว



นายเพชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กม๊ก นักแสดงและตลกชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 เพื่อหารือเกี่ยวกับการประสานงานการเป็นพรีเซ็นเตอร์ โครงการ " ช๊อปเปอร์ระวังภัย "


เคลื่อนที่เร็ว ที่จัดโดย บก.น. 1 โดยคัดเลือกเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวนและสัญญาญาบัตรที่มีบุคลิก ร่างกายฉกรรจ์กำยำแข็งแรง มีความสูงไม่ต่ำกว่า 180 เซ็นติเมตร จาก 9 สน.ในพื้นที่รับผิดชอบประกอบด้วย สน.ดุสิต สน.สามเสน สน.มักกะสัน สน.พญาไท สน.ดินแดง สน.ห้วยขวาง สน.นางเลิ้ง สน.บางโพ และ สน.ชนะสงคราม จำนวน 18 นายที่เข้ารับการฝึกอบรมแผนเผชิญเหตุ การป้องกันระวังอาชญากรรม การจู่โจมช่วยเหลือตัวประกัน การเข้าระงับเหตุเฉพาะหน้าอาทิ คดีฉกชิงวิ่งราวลักวิ่งชิงปล้นเป็นต้น รวมถึงการให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตามจุดต่าง ๆ ที่มาปัญหาการจราจรติดขัด อีกทั้งยังสามารถเข้าไปสืบสวนหาข่าวในชุมนุมได้อย่างคล่องตัวด้ว

โดยการเดินทางเข้าพบ ผบก.น.1 ของหม่ำ ทำให้กลุ่ม นปช.ฮือฮา เป็นอย่างมาก เพราะ หม่ำ ใส่เสื้อสีส้มออกแดงเข้ามา และมีผู้เข้ามาขอถ่ายรูปหลายคน โดยหม่ำเมื่อทราบเรื่องจึงขอเปลี่ยนเสื้อกับทีมงานทันที โดย พล.ต.ต.วิชัย ผบก.น.1 ให้เสื้อสีดำกับหม่ำเปลี่ยนเพื่อใส่เดินทางกลับ โดยมีการยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนเสื้อแดง และวันนี้ไม่ทราบว่าจะมีกลุ่มคนเสื้อแดงมามอบตัว


สำหรับการเข้าพบ พล.ต.ต.วิชัย ในครั้งนี้เนื่องจากนายเพชรทาย หรือหม่ำ ได้รับการติดต่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โครงการชุดจู่โจม โดยจะให้หม่ำ แต่งเครื่องแบบเป็นตำรวจ ยศนายดาบ เพื่อโปรโมทโครงการดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์