หมาโหด!!โดดกัดเฒ่าวัย 70 ปี นอนจมกองเลือด ดับ!!

หมาโหด!!โดดกัดเฒ่าวัย 70 ปี นอนจมกองเลือด ดับ!!


หมาโหดโดดกัดเฒ่าวัย 70 ปี นอนจมกองเลือด ลูกชายเข้ามาพบจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตระหว่างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.ท.สุนิติ กันตปพนธ์  ร้อยเวร  สภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจโรงเรียนกาญจนา  ว่า มี ผู้เสียชีวิต ถูกสุนัข หรือ หมาของตนเอง ทีเลี้ยงไว้กัด ทีบ้านเลขที่ 28 / 1 หมู่ 3 บ้านขุนจัด ต.ดอนกลอย อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลทัพทัน 

จึงรุดตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ บ้านทีเกิดเหตุ พบนายสำเริง กุสุโมทย์  อายุ 38 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายนั้นชื่อนายปรั่ง กุสุโมทย์  อายุ 70 ปี  ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง ได้ถูกสุนัข หรือหมา เป็นพันธุ์ผสม  ที่ตนเองนำมาเลี้ยงไว้  กัดเข้าที่แขนซ้าย และแขนขวา เข้าเส้นเลือดใหญ่  มีเลือดไหลออกมาเป็นกองอยู่บริเวณหน้าทางบันไดขึ้นบ้าน และทางไปห้องน้ำ    ซึ่งตนเองได้กลับมาจากโรงพยาบาลพอมาถึงบ้าน  เห็นพ่อนอนจมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ  จึงรีบนำตัวพ่อไปยังโรงพยาบาลทันที แต่เสียชีวิตในขณะนำส่ง

นายสำเริง กุสุโมทย์ ลูกชาย ผู้ตาย กล่าวต่อว่า ตนเองนั้นได้นำสุนัข  หรือหมาพันธุ์ผสมตัวนี้   มาจากพี่สาว ที่กรุงเทพ  มาเลี้ยงไว้ได้ประมาณ 3 ปี แล้ว โดยจะล่ามโซ่ไว้ตลอด มัดไว้กับโคนเสาบ้าน  ซึ่งทุกวัน ตอนเย็นตนก็พาหมาตัวดังกล่าวเดินเล่น เพื่อแก้เครียด  ซึ่งบ้างครั้งสุนัข หรือหมาตัวนี้ใครเข้าใกล้ก็จะกัด แม้กระทั่ง พ่อตนเอง หรือลูกสาวก็จะถูกกัด โดยตนเองนั้นจะใกล้ชิดได้ผู้เดียว  

ซึ่งบ้างครั้งตนเอง กลับมาจากธุระมาเจ้าสุนัข  พอได้ยินเสียงรถกระบะของตนเองเข้าบ้านก็จะกระโดดโลนเต้น  แสดงความดีใจ  ในวันที่เกิดเหตุนั้นตนเองได้ออกไปโรงพยาบาล และลูกสาว ได้ไปโรงเรียน โดยปล่อยให้พ่อ หรือผู้ตาย อยู่บ้านคนเดียว โดยเจ้าสุนัข นั้นได้ล่ามโซ่ไว้ยาว 5 เมตร ไว้ใต้ถุนบ้าน ซึ่งผู้ตายนั้นได้ถางหญ้าอยู่หน้าบ้าน ตรงบันไดทางขึ้น  

ซึ่งตนเองคิดว่าพ่อคงจะเดินมาใกล้สุนัข  จึงถูกสุนัข นั้นกระโดดกัดแขน แล้วล้มลง และถูกกัดแขนอีกข้างหนึ่ง โดยเจ้าสุนัขนั้นยังไม่ได้หลุดจากโซ่ยังถูกล่ามอยู่    หลังจากนั้นผู้ตายคงไปนั่งอยู่หน้าบันได มีเลือดไหลออกมาเป็นกอง และคงจะเดินไปห้องน้ำ พบกองเลือดอีกจุดหนึ่งขนาดใหญ่  ตนเองมาพบเข้าจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีและได้เสียเลือดมาก ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

หมาโหด!!โดดกัดเฒ่าวัย 70 ปี นอนจมกองเลือด ดับ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์