หมายจับหัวโจก ปล้นข่มขืน 3 แม่ลูกเยอรมัน

"จำได้" คนร้ายบอดี้การ์ดสามี!!


เหตุการณ์คนร้าย 4 คน หนึ่งในกลุ่มเป็นผู้หญิง บุกปล้นบ้านเช่านายอัลเฟรดชาวเยอรมันที่หมู่บ้านเอ็มพี 1 การ์เด้นโฮม หมู่ 4 ถนนเลียบคลองหก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตอนกลางดึกวันที่ 4 ก.ค. แต่นายอัลเฟรดไม่อยู่บ้าน มีแต่นางมิเชล อายุ 40 ปี กับลูกชายอายุ 16 ปี และลูกสาววัย 13 ปี นอนอยู่ นอกจากนี้ ยังมีแม่บ้าน อีก 1 คน ขณะเกิดเหตุลูกชายกระโดดหนีทางหน้าต่าง

ขณะที่คนอื่นถูกจับมัดแล้วคนร้ายยังก่อเรื่องบัดซบข่มขืนลูกสาวต่อหน้าแม่อย่างป่าเถื่อน ก่อนหลบหนี สอบสวนนางมิเชลยังให้การปิดบังความจริงไว้ บอกเพียงว่าสามีทำธุรกิจต้องเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ สำหรับคนร้ายจำได้ว่ามีนายชาญณรงค์ คงศิริ อดีต รปภ.ส่วนตัวหรือบอดี้การ์ดของสามีรวมอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายกระทำเพื่อล้างแค้นเนื่องจากไม่ได้เงินเดือน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (5 ก.ค.) ที่ สภ.อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวสรอง ผบก.ศสส.ภ.1 พ.ต.อ.สมรักษ์ มุมบ้านเซ่า รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก. และเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา อัยการและล่ามจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง


"เคยก่อคดีข่มขืนแล้วหนีบวชมาแล้ว"


ด้าน พล.ต.ต.ชนินทร์ ปรีชาหาญ รอง ผบช.ภ.1 ผู้ควบคุมคดี เปิดเผยว่า ได้รวบรวมหลักฐานเสนอศาลกระทั่งอนุมัติออกหมายจับนายชาญณรงค์ คงศิริ อายุ 26 ปี บ้านตามบัตรประชาชนเลขที่ 3/1 หมู่ 9 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง อดีตบอดี้การ์ดส่วนตัวของนายอัลเฟรด จึงสั่งฝ่ายสืบสวนติดตามไปยังบ้านเลขที่ตามในบัตรของนายชาญณรงค์ แต่ไม่พบ สอบถามทางอำเภอไม่มีบ้านเลขที่ดังกล่าว อาจรื้อถอนไปแล้ว

สำหรับประวัตินายชาญณรงค์ มีนิสัยชอบความรุนแรง เคยก่อคดีข่มขืนแล้วหนีไปบวชก่อนถูกจับเมื่อเดือน ก.พ. 2547 ที่ก่อเหตุขึ้นเนื่องจากแค้นที่ไม่ได้ เงินเดือน ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นชายแต่งชุดดำ 3 คน และผู้หญิง 1 คน มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้บ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างสเกตช์ภาพคนร้าย หากใครเจอคนร้ายโทรศัพท์ แจ้งตนได้ทันที หรือที่ สภ.อ.ธัญบุรี

ขณะเดียวกัน สอบสวนแม่บ้านของครอบครัวผู้เสียหายให้การว่า นายชาญณรงค์เป็นคนติดตามนายอัลเฟรดมาตลอด แม้นายอัลเฟรดไปต่างประเทศ นายชาญณรงค์ก็จะมาพักอยู่ที่บ้าน ช่วงเดือน มี.ค.และ เม.ย. ได้ออกจากบ้านไป กระทั่งเดือน พ.ค. ย้อนกลับมาบอกว่ามาทวงเงินเดือน เพราะนายอัลเฟรดไม่เคยจ่ายให้เลย คิดเป็นเงินประมาณ 700,000 บาท ส่วนตัวแม่บ้านเองทำงานกับครอบครัวนี้มา 4 ปี แต่ 2 ปีหลังไม่ได้เงินเดือนเหมือนกัน


"สามีไม่มีประวัติการเข้าออกประเทศ สงสัย หลบหนีเข้าเมือง"


ส่วน พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก.สภ.อ.ธัญบุรีเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแผนกวิทยาการตรวจพบขนเพชรและคราบอสุจิในบ้านเป็นหลักฐานสำคัญ ขณะเดียวกันส่งตำรวจนอกเครื่องแบบไปดูแล สำหรับนางมิเชลกับลูกเดินทางมาอยู่เมืองไทยภายหลังสามีซึ่งเข้ามาก่อนโดยอยู่มา 6 ปีแล้ว ไม่ได้ทำงานอะไร การใช้จ่ายจะรูดบัตรเครดิตอย่างเดียว ส่วนนายอัลเฟรดมีพฤติการณ์ต้องสงสัย ทำธุรกิจไม่เปิดเผย ไม่มีประวัติการเข้าออกประเทศไทย คาดว่าหลบหนีเข้าเมือง ก่อนหน้านี้หายตัวไปตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค. 2547 ไม่กลับบ้าน จะติดต่อกับครอบครัวทางโทรศัพท์เท่านั้น

นายแพทย์วชิระ เพ็งจันทร์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเด็กได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างรุนแรง ในส่วนของการรักษาต้องทำพร้อมกันทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างเร่งด่วน เด็กอาจมีอาการขวัญผวา จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จะต้องมีคนอยู่ใกล้ชิดตลอดเวลาในระยะแรก ซึ่งถือเป็นระยะวิกฤติของชีวิต ต้องสร้างความอบอุ่นใจให้เด็กรู้สึกว่าได้รับการคุ้มครองป้องกันภัย ใช้เวลาเยียวยาหลายเดือน บางคนอาจเป็นบาดแผลใจไปตลอดชีวิต

รองอธิบดีกรมสุขภาพจิตกล่าวต่อไปว่า หากได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่แรก จะทำให้เด็กมีปัญหาน้อยลง แต่ที่น่ากลัวคือโรคเครียดรุนแรง และมีอาการขวัญผวาเหมือนฝันร้าย หรือคิดถึงเหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้นอยู่ ตลอด ถ้าเป็นเรื้อรังก็ไม่เป็นผลดี ถ้าต้องการให้กรมสุขภาพจิตเข้าไปช่วย สามารถแจ้งมาได้ทันที


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์