หมอให้ผู้พิพากษา คณากร กลับบ้าน หลังอาการเจ็บดีขึ้น


หมอให้ผู้พิพากษา คณากร กลับบ้าน หลังอาการเจ็บดีขึ้น

จากกรณีที่ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา หัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ประจำตัว ยิงตัวเองที่บริเวณทรวงอกซ้าย จนมีอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัว ในห้องไอซียู โรงพยาบาลยะลาเป็นการด่วน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา นั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 ต.ค. นายคณากร ได้ออกจากห้องพักรักษาตัว เลขที่ 3 ชั้น 2 ห้องผู้ป่วยพิเศษ อาคารตึกยี่เกียวอนุสรณ์ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา โดยมี  นายอนิรุจ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา และตำรวจรักษาความปลอดภัยประจำศาล จ.ยะลา 3 นาย เดินทางมารับตัว

 




โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนออกจากโรงพยาบาล นพ.สมชาย ไวกิตติพงษ์ ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก แพทย์ผู้ทำการรักษา ได้มาทำการตรวจร่างกายของ นายคณากร  เพื่อตรวจสอบสภาพของร่างกายและอาการบาดเจ็บในทรวงอก พร้อมกับให้ พยาบาลประจำตึก เข้ามาทำความสะอาดบริเวณแผลของรูกระสุนปืนก่อนที่จะอนญาตให้ไปพักฟื้นที่บ้านพักผู้พิพากษา ถนนสุขยางค์  ในเขตเทศบาลนครยะลา

ด้าน นพ.บรรยง  เหล่าเจริญสุข ผู้อำนวยการ รพ.ศูนย์ยะลา กล่าวว่า จากการตรวจสภาพร่างกายของ นายคณากร อาการล่าสุด พบว่า สภาพร่างกายเข้าสู่ภาวะปกติ จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านพักได้ ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องมาให้แพทย์ตรวจ ตามหมายนัดของแพทย์ต่อไป

หมอให้ผู้พิพากษา คณากร กลับบ้าน หลังอาการเจ็บดีขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์