หมอเผด็จลั่นลุยสหรัฐสู้คนหนีใช้ทุน จี้ม.มหิดลแจง3ปมฉาว

หมอเผด็จลั่นลุยสหรัฐสู้คนหนีใช้ทุน จี้ม.มหิดลแจง3ปมฉาว


ต้องสู้เพื่อบรรทัดฐาน!! "หมอเผด็จ" ลั่นพร้อมลุยไปสหรัฐฯ สู้คนหนีใช้ทุน หลังคนไทยในแดนมะกันระดมทุนช่วย พร้อมจี้ม.มหิดลแจง3ปมฉาวบ่ายนี้


ทพ.เผด็จ ให้สัมภาษณ์ กับ หนังสือฟิมพ์ คม ชัด ลึก เกี่ยวกับความคืบหน้า เรื่อง ทันตแพทย์หญิงหนีทุน ว่า ขณะนี้มีคนในอเมริกาจำนวนมากเสนอที่จะหาเงินมาลงขันเพื่อจ้างทนายความในสหรัฐอเมริกาเพื่อต่อสู้เรื่องคดีความกับ ทพญ.ดลฤี โดยส่วนตัวรู้สึกดีใจที่คนไทยที่อยู่ในอเมริกามีความปรารถนาดี แม้ก่อนหน้านี้จะเคยบอกว่าไม่คิดที่จะฟ้องร้องต่อสู้คดีในเรื่องดังกล่าว เพราะมีข้อติดขัดหลายอย่างโดยเฉพาะค่าจ้างทนายความในต่างประเทศนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงมาก อีกทั้งหน้าที่การงานในประเทศไทยที่ทำอยู่ทำให้มีเวลาจำกัด แต่เมื่อได้พูดคุยกับพี่น้องคนไทยที่ส่งกำลังใจมาให้ว่าอยากให้สู้เพื่อเป็นบรรทัดฐานที่ถูกต้องในอนาคต จึงมีความพร้อมที่จะต่อสู้คดีกับ ทพญ.ดลฤดี ที่ประเทศอเมริกาแล้ว

 

มีพี่น้องคนไทยจำนวนมากส่งกำลังใจมาให้ พร้อมจะลงขันช่วยใช้หนี้จำนวน 2 ล้านให้ ซึ่งในส่วนนี้ผมไม่ขอรับ เพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเสียเงินเสียทองใช้หนี้ให้ผม ขอขอบคุณน้ำใจเพราะมีน้องบางคนแม้จะไม่มีเงินมากอยากจะเจียดเงินมาช่วยเหลือ ความจริงอยากให้มหาวิทยาลัยมหิดลแสดงความรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่านี้ 

อยากถามว่าทางมหาวิทยาลัยมีความจริงใจในการติดตามคุณดลฤดีมากพอหรือไม่ มันมีหลายเรื่องที่ผมอยากให้มหิดลชี้แจง โดยเฉพาะเรื่องการอนุมัติใบลาออกทั้งที่ยังใช้ทุนไม่หมด นอกจากนี้ยังสงสัยว่าทำไมมหิดลไม่แจ้งความเอาผิดกับคุณดลฤดีในเรื่องหนีทุน หากแจ้งความดำเนินคดีเชื่อว่าเขาจะอยู่ในอเมริกาไม่ได้ เพราะทางอเมริกาคงไม่ต่อวีซ่าให้ แต่มหิดลกลับนิ่งเฉยและมาไล่เบี้ยกับคนค้ำประกันทั้งที่หลายคนก็เป็นคนในองค์กรของมหิดลเอง ทพ.เผด็จ กล่าว"

 

ขอบคุณ คม ชัด ลึก


หมอเผด็จลั่นลุยสหรัฐสู้คนหนีใช้ทุน จี้ม.มหิดลแจง3ปมฉาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์