หมอลำดังสุดช็อก!! แฟนคลับหื่นโดดคร่อมกลางเวที (มีคลิป)

หมอลำดังสุดช็อก!! แฟนคลับหื่นโดดคร่อมกลางเวที (มีคลิป)

ไปส่งความบันเทิงให้แฟนๆแท้ๆแต่กลับเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญกับหมอลำสาว

 โดยเรื่องช็อกดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อมีแฟนหมอลำนำคลิปมาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก “แฟนคลับ พี่เหมียว เอมอร ประถมบันเทิงศิลป์” แชร์จากวิดีโอของ Weerayut Puntung และในยูทูบชื่อว่า “เหตุทำร้ายร่างกายนักแสดง (หมอลำคณะประถมบันเทิงศิลป์) 5/5/58 บ้านปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย โพสต์ลงยูทูบ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ขณะที่นางเอกหมอลำสาวประจำวง “เหมียว” เอมอร พรประถม กำลังทำการแสดงหน้าเวที โดยกำลังร้องเพลง “ชมรมสาวผัวเผลอ” ได้มีแฟนหมอลำชายด้านหน้าเวทีเรียกไปรับเงินรางวัล

ซึ่งนางเอกหมอลำสาว ก็เดินไปรับตามปกติ ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแฟนหมอลำคนดังกล่าวกระชากตัวเข้าไปกอด และลวนลาม

 ทำให้นางเอกสาวด่าทอพร้อมต่อสู้ขัดขืน และสะบัดหนี จนถูกแฟนหมอลำผลักให้ล้มลงบนพื้นเวที และกระโดดขึ้นคร่อมร่างทำร้ายร่างกาย เคราะห์ดีที่จังหวะนั้น มีพระเอก “ตั้ม ต้องรัก” อยู่ใกล้ๆ จึงปรี่เข้าไปช่วยเหลือได้ทัน ก่อนที่พรรคพวกของแฟนหมอลำรายนี้ จะกรูขึ้นมาทำร้ายพระเอกหมอลำหนุ่มบนเวที

แต่ทางทีมงานอาจารย์นักดนตรีได้รีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือจนเกิดการตะลุมบอนกัน และยุติการแสดงทันที

ภายหลังเหตุการณ์ได้สงบลงทีมงานประถมบันเทิงศิลป์ทุกท่านปลอดภัยดีส่วนนางเอก “เหมียว-เอมอร” ฟกช้ำตามร่างกาย สภาพจิตใจย่ำแย่
เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตออกมารุมประฌามกลุ่มผู้ก่อเหตุ เรียกร้องเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตามตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพราะเป็นภัยอันตรายต่อบรรดาศิลปินและคณะการแสดงพื้นบ้านเป็นอย่างมาก

ที่มา: สยามดารา-คลิปเฟซบุ๊ก "แฟนคลับ พี่เหมียว เอมอร ประถมบันเทิงศิลป์" แชร์จากวิดีโอของ Weerayut Puntung


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์