หมอมุกดีขึ้นคาดถอดเครื่องช่วยหายใจ26มิย.


อาการ 'หมอมุก' ดีขึ้นสามารถขยับแขนขวาและขาขวาได้ เพื่อนๆจาก รพ.พระพุทธยอดฟ้า จ.ร้อยเอ็ด เดินทางเข้าเยี่ยม ขณะที่ตำรวจ เตรียมเข้าพบและแจ้ง ความคืบหน้าคดีให้มารดารับทราบ

บรรยากาศที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งเป็นสถานที่พักรักษาตัวของ พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก แพทย์ประจำ ร.พ.พระมงกุฎเกล้า ที่ถูกขับรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยช่วงเช้าวันนี้ ได้มีเพื่อนร่วมงานจาก โรงพยาบาลพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมาหาราช จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่ง หมอมุก เคยทำงานมาก่อนจะย้ายมาประจำที่ พระมงกุฎเกล้า ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการพร้อมกับ กล่าวว่า หมอมุก เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนที่ทำงานเก่า ได้ฝากกำลังใจมาถึงหมอมุก ด้วย

ทางด้าน พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา แม่ของหมอมุก กล่าวถึง อาการของหมอมุกว่า ขณะนี้ มีอาการดีขึ้น การตอบสนอง สามารถขยับแขนขวาและขาขวาได้ดีขึ้น มีการกรอกตาซ้ายไปมา นอกจากนี้ ยังมีเพื่อน ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนจิตรลดา รุ่นที่ 24 ได้รวบรวมเงินช่วยเหลือมามอบให้กับหมอมุกจำนวนหนึ่ง ซึ่งแม่ของหมอมุก จะนำไปไถ่ชีวิตโคกระบือ จำนวน 5 ตัว และวันนี้ แพทย์อนุญาตให้สื่ออมวลชน เข้าไปถ่ายภาพหมอมุกได้ ภายใยห้องไอซียู อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้า วันนี้ พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รองผกก.สส.สน.พญาไท จะเดินทางเข้าพบแม่หมอมุก ที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อนำความคืบหน้าของคดี มาแจ้งให้ทราบด้วย

ความคืบหน้า อาการบาดเจ็บ พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา แพทย์ประจำ ร.พ.พระมงกุฎเกล้า หรือ หมอมุก ที่ยังพักรักษาตัว ในห้องไอซียู ร.พ.พระมงกุฎ ล่าสุด พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา หมอมุก เปิดเผยว่า ในวันนี้ หมอมุก มีอาการดีขึ้น ทั้งการมองกลอกตาขวาได้มากขึ้น ซึ่งทางทีมแพทย์ ก็มีความเห็นจะลดระดับการใช้เครื่องช่วยหายใจในวันนี้ เพื่อทดลองว่า จะสามารถหายใจได้เองหรือไม่ และหากทำได้ ก็จะถอดเครื่องช่วยหายใจออก ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีมาก

ทั้งนี้ ในส่วนของคดีความ ที่มีรายงานว่า อาจต้องนำ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ที่เข้ามอบตัวว่า เป็นคนขับรถชน หมอมุก เข้าเครื่องจับเท็จ หากหลักฐานไม่เพียงพอ มารดาหมอมุก ไม่ขอแสดงความเห็นในเรื่องนี้ ขอให้ พนักงานสอบสวน ดำเนินการ หากเห็นว่า สมควร เพราะตนไม่ได้ติดตามเรื่องคดีความ



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์