หมอมุก กดรีโมททีวีเองได้

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมพิเศษ 14/2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา รพ.พระมงกุฎเกล้าว่า

ตลอดทั้งวันยังมีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือหมอมุก อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเขียนบันทึกอวยพรให้หมอมุกหายไว ๆ   ภายหลังที่หมอมุกย้ายออกจากห้องไอซียูมาพักฟื้นที่อาคารดังกล่าว  ผู้ที่จะติดต่อขอเยี่ยมหมอมุกต้องติดต่อเตอร์เคาน์เตอร์พยาบาลด้านนอกก่อน เพื่อจะได้แจ้งกับ พญ.พรรณกร มารดาของหมอมุก หากรู้จักคุ้นเคยก็จะอนุญาตให้เข้าเยี่ยม แต่หากไม่รู้ก็จะให้อยู่ด้านนอก  เพื่อเป็นการให้หมอมุกได้พักผ่อนอย่างเต็มที่  ส่วนบริเวณด้านหน้าห้องยังมีทหารรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบของ สน.พญาไท สลับผลัดเปลี่ยนเฝ้าดูแลความเรียบร้อยตลอดเวลา


พญ.พรรณกร กล่าวว่า วันนี้อาการของหมอมุกยังคงที่   ไม่พัฒนาการเร็วเหมือนช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา   สามารถกินอาหารปั่น มีแรงมากขึ้น สามารถขยับมือ 

ช่วงเช้าที่ผ่านมาหมอมุกได้กดรีโมทโทรทัศน์ด้วยตัวเอง  เลือกช่องที่ส่วนใหญ่เป็นการ์ตูน  และเมื่อมีคนมาเยี่ยมก็จะนำตุ๊กตามากอด  และยิ้มได้มากขึ้น  ส่วนเมื่อช่วงสายก็ได้จับมือ และขา ของลูกสาว เคลื่อนไหวตลอดเวลา เพื่อเป็นการบำบัด และกระตุ้นการทำงานของร่างกาย และสมอง นอกจากนี้แพทย์จะแถลงอาการความคืบหน้าของหมอมุกทุกวันอังคาร และศุกร์ ส่วนอาการโดยรวมยังอยู่ในช่วงฟื้นฟู คาดว่าอีกประมาณ 3 เดือน อาการหมอมุกน่าจะดีขึ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.พรรณกร มีอาการอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากได้เฝ้าดูอาการของลูกสาวอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา มีอาการไข้เล็กน้อย เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งมาหรือยัง แม่หมอมุกบอกปีนี้คงไม่ได้ไปใช้สิทธิ์ เนื่องจากต้องอยู่ดูแลเฝ้าอาการของลูกสาวตลอดเวลา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์