หมอดูไฮโซเปิดไพ่ทาโร่ต์ ชี้ดวงปูมีแววตัดสินใจยุบสภาฯ

"หมอดูไฮโซ"เปิดไพ่ทาโร่ต์ ชี้ดวง"ปู"มีแววตัดสินใจยุบสภาฯ "สุเทพ"จะได้รับชัยชนะ คนไทยไม่เลิกทะเลาะกัน

ท่ามกลางกระแสการเมืองของประเทศไทย ที่กำลังร้อนแรง สวนทางกับสภาพอากาศที่ค่อยๆ หนาวเย็นลงในหลายๆ-ภาคในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งดูจะเข้มข้นดุเดือด เป่าปรี๊ดขับไล่   กันถ้วนทั่วทุกหัวระแหงขณะนี้ นับว่า สร้างความอ่อนไหว ให้กับหลายๆ คนไม่น้อย เกี่ยวกับความไม่มั่นใจในเสถียรภาพต่างๆ  ไม่ว่าจะ สังคม เศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา ทั้งๆที่ ไทยเรากำลังก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ใน1 ปีข้างหน้าแล้ว และยังไม่รู้ว่า ความขัดแย้ง ทางออกจะจบ หรือสิ้นสุดไปในทิศทางใด


ระหว่างทาง ที่เราๆ หาเช้ากินค่ำ ก็ต้องใช้ชีวิตปกติในการทำงาน ในการเรียน ท่องเที่ยว พักผ่อน ซื้อของ  หรือแม้แต่ทำหน้าที่ป้กป้องชาติ ปกป้องพรรคการเมือง  ต่างๆ  วนเวียนกันอยู่เป็นวัฐจักรอย่างนี้ แน่นอน "ดวงชะตา "  ก็ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัย "ความเชื่อ" ที่ส่งผลต่อหลายๆ คน ในการที่จะล่วงรู้อนาคตข้างหน้า  ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้


ก่อนหน้านี้ หลายคน คงได้อ่านดวงชะตาบ้านเมือง จากบรรรดาโหร ชื่อดังๆต่างๆ ที่พยากรณ์ตัวเลข และเวลาตกฟากต่างๆ ในช่วงเวลาที่จะเกิดขึ้น ผ่าน หนังสือศาสตร์แห่งโหร กันไปบ้างแล้ว

แต่   28 พฤศจิกายนนี้    วันที่ สภาผู้แทนราษฎร มีมติเสียงข้างมาก ถึง 297 คะแนน ต่อ 134 คะแนน  โหวตให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาดหม ปฏิบัติหน้าที่ต่อ  และยังเป็นวันที่กลุ่มผู้ชุมนุม ต่อต้านระบอบทักษิณ รวมถึงคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ดาวกระจายชุมนุมอยู่ตามที่สำคัญๆ ต่างๆ ทั่วประเทศ    มติชนออนไลน์ ก็เลยถือโอกาสให้  หมอดูที่กำลังได้รับความนิยมในแวดวงไฮโซอยู่ขณะนี้ อย่าง   "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"  หรือที่รู้จักกันดี ในชื่อ "หมอดู ไฮโซ" ที่ปัจจุบัน ทำรายการตรวจดวงชะตาด้วยการเปิดไพ่อยู่ทางสถานีทีวีไดเร็กซ์ ทุกๆ บ่ายสอง จันทร์-ศุกร์ ในชื่อ Horo Hiso   ก็ได้เปิดไพ่ทาโร่ต์ ทำนายดวงชะตาบ้านเมือง รวมถึงบุคคลดังๆ ตัวเด่นๆ ในแวดวงการเมือง ดูบ้าง


หมอดูไฮโซเปิดไพ่ทาโร่ต์ ชี้ดวงปูมีแววตัดสินใจยุบสภาฯ

อ.มงคล  ได้ทำการเปิดไพ่ทาโร่ต์ ทำนายดวงชะตาบ้านเมืองในช่วงนี้  จนถึงปี 2557    ก็ปรากฏไพ่เด่นชัด อย่าง แฮงแมน และเก้าไม้เท้า 

ซึ่ง ทำนายได้ว่า อาจเปิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นทางสถานะทางการเมือง ในประเทศไทย   ประกอบกับขึ้นไพ่ เดอะมูน มาอีก ก็แปลได้ว่า เป็นช่วงที่ผู้หญิง กำลังอึดอัดใจที่สุด  และราวเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2557 อาจมีการเลือกตั้งใหม่  แต่กลุ่มคนเก่าๆ  กลุ่มอำนาจเก่าๆ ก็ยังคงกลับมาชนะการเลือกตั้งอีกอยู่ดี และมีบุคคลที่มีอำนาจอยุ่เบื้องหลัง

โดยสรุปแล้ว ไพ่ทาโรต์ บอกว่า  มีการเปลี่ยนแปลง มีปัญหาเกิดขึ้น อาจมีการยุบสภา ในปี 2557     สิ่งเก่าๆ คนเก่าๆ จะกลับมา ปัญหาหนักต่างๆ ตกอยู่ที่ผู้หญิง     แต่ก็มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันของคนในประเทศ 2 พรรคการเมืองใหญ่ ยังคงครองอำนาจ กุมฐานมวลชนของตัวเอง   ซึ่งคนที่เหนื่อยที่สุด คือประชาชน  และจะปลง ก่อนทำใจกันได้เอง    แต่โชคดีที่ยังมีไพ่สังฆราช นั่นหมายความว่า มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีคนดีๆ เป็นผู้มีบารมีคุ้มครองประเทศอยู่  ความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น จึงเป็นไปได้แค่ความฉิวเฉียด  ถ้าไม่มีบุคคลๆนี้ ประเทศจะแย่  โดย บุคคลๆ นี้เป็นคนที่สูงศักดิ์   เป็นที่เคารพสักการะของคนทั้งประเทศ ยึดเหนี่ยวจิตใจ


หมอดูไฮโซ บอกว่า   การอยู่ในสังคม บ้านเมืองนี้ ทุกคนต้องเก่ง มีความกระตือรือร้น มีความสามารถ    ขณะที่ บุคคลที่อยู่ไกลๆ  ต่างประเทศ แต่ยังมีอำนาจอยู่  ก็ยังมีเกณฑ์ที่ไม่ได้กลับมา เพราะกลับมาไม่ได้ มีอุปสรรคอยู่ 


"บางทีความรุนแรง มันอยู่ในช่องว่างของความรักชาติ รักแผ่นดิน รักพระมหากษัตริย์ แต่อารมณ์มันพาไป ทุกอย่างต้องเข้าใจ" หมอดูไฮโซ ว่า

และเมื่อให้ลองเปิดไพ่ทาโร่ต์ ทำนายดวงชะตา ของน.ส.ยิ่งลักษณ์    ก็ปรากฏว่า ได้ไพ่หกถ้วย ซึ่งนั่นหมายถึง มีการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์ดวงที่จะตัดสินใจยุบสภาฯได้  นอกจากนี้ ยังขึ้นไพ่ 10 ดาบ ไพ่สี่ถ้วย แสดงให้เห็นถึงความเบื่อหน่าย ความละเหี่ยใจ แต่ถือว่า ในชะตานี้ มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่  เพราะขึ้นไพ่หนึ่งเหรียญ  มีคนเยียวยาจิตใจ แม้จะทรมานกับการทำงานอยู่ ในการรับภาระตัดสินใจต่างๆ มีปัญหาสารพัด


หมอดูไฮโซเปิดไพ่ทาโร่ต์ ชี้ดวงปูมีแววตัดสินใจยุบสภาฯ

ขณะที่เมื่อเทียบกับดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน ซึ่งขึ้นไพ่อัศวินดาบ นั่นหมายถึงการสู้ยิบตา  การต่อสู้ทุกอย่างสู้มาตลอด  แต่ยังหนักใจ   ต้องใช้เวลา   ทุกอย่างยังไม่ได้ดั่งใจคิด

ส่วนดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภาพรวมของการเปิดไพ่ ยังพบว่า มีดวงชะตาที่เข้มแข็ง แต่มีเกณฑ์การใช้เงินจ่ายสิ่งต่างๆอยู่ตลอด  รวมถึงไพ่ยังแสดงให้เห็นถึงการหวงแหนต่อสิ่งที่กอดรัด ไม่ยอมปล่อย และมีความเหนื่อยใจ คอตก แม้จะดวงดี แต่ก็มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขตลอด การใช้ชีวิตก็ยังต้องอยู่ไม่เป็นที่ไปตลอด


ปิดท้ายที่ ดวงตามไพ่ของ สุเทพ เทือกสุบรรณ   แกำนนำม็อบประชาชนที่ต่อต้านระบอบทักษิณ ขณะนี้  ที่ปรากฏชัดขึ้นไพ่แห่งความชัยชนะ  ความสำเร็จปรากฎขึ้นมา  โดยยังมีไพ่ความรัก ซึ่งนั่นแปลว่า อาจเป็นความรักจากมวลชนหมู่มาก ทั้งยังปรากฎไพ่ที่เห็นว่า มีกลุ่มคนรวย กลุ่มนายทุนให้การสนับสนุนการต่างๆ ให้สำเร็จ  ซึ่งดวงนี้ ตามไพ่เด่นชัด

โดยรวม อ.มงคล    เปิดไพ่สรุปภาพรวมทั้งประเทศของไทยในปี 2557    ทำนายว่า  คนไทยต้องขยันขึ้น  ในการทำอาชีพเพื่อให้ได้มีเงิน บุคคลที่เป็นผู้หญิงยังมีอำนาจ มีบทบาทเหมือนเดิม แต่ต้องฝ่าฝัน ต้องเหนื่อยอีก พวกสินค้าอาหาร การเกษตร  ยังคงมาอันดับหนึ่ง  สิ่งแก้ไขต้องหาเงิน เยอะขึ้น ถึงจะเป็นหนี้ ก็ยังหาเงินได้ คนระดับล่างๆ พนักงาน มีการเลิกจ้างงาน  

นอกจากนี้ ไพ่ยังบอกอีกว่า  คนไทยจะโกอินเตอร์ โดยเฉพาะพวกที่ทำธุรกิจต่างๆ จะมีการขยับขยายกิจการไปลงทุนยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้าน   เพราะฉะนั้นคนไทยต้องเข็งขัน ต้องแอ๊คทีฟ 

ส่วนดวงข่าวร้าย   มีการเจ็บป่วยของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง  ช่วงเดืนอ เมษายน ,กรกฎาคม-สิงหาคม  มีดวงการสูญเสีย บุคคลระดับนักการเมือง  หรือมีปัญหาการเจ็บป่วย 


ด้านภัยพิบัติธรรมชาติก็มีอิทธิพลทำให้ผู้คนเกิดความกลัว กังวล สับสน  อย่างเช่น พวกพายุ,แผ่นดินไหว หรือไฟไหม้ แต่ ไม่มีไพ่น้ำท่วมขึ้นมา    ซึ่งเป็นช่วง  เม.ย. ก.ค. ส.ค. แต่ไม่มาก ไม่มีความสูญเสียมาก แค่ตื่นตกใจ


"เรื่องทะเลาะกันยังมีอยู่แน่นอน ทางออกต้องปล่อยวาง หาอะไรทำ จะปลดปล่อยตัวเอง อย่าเครียด เดี๋ยวสุดท้ายก็จะเบื่อความซ้ำซาก จำเจ ไปเอง" อ.มงคล ทิ้งท้าย 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์